Con trai Rooney khoe ảnh tự sướng với Messi, Neymar

Cậu cả Kai nhà Rooney vừa khiến các fan túc cầu ghen tỵ khi khoe một loạt ảnh chụp chung cùng dàn sao nổi tiếng của Barca.

Cậu cả Kai nhà Rooney vừa khiến các fan túc cầu ghen tỵ khi khoe một loạt ảnh chụp chung cùng dàn sao nổi tiếng của Barca.

Cụ thể, cuối tuần qua bà xã Coleen đã đưa Kai đi du hí Barcelona (Tây Ban Nha). Tại đây, hai mẹ con đã thăm thú những địa danh nổi tiếng mà trong đó có SVĐ Nou Camp.

Con trai Rooney khoe ảnh tự sướng với Messi, Neymar
Kai cười toe toét cùng các ngôi sao Barca. Ảnh: Internet.

Ở xứ Catalan, cậu cả Kai còn được dự khán trận đấu giữa Barca và Malaga trong khuôn khổ vòng 2 La Liga. Hai mẹ con đã tranh thủ khoảng thời gian kết thúc trận đấu để chụp hình cùng các ngôi sao Barca.

Cả Messi, Suarez, Neymar và Pique đều vui vẻ chụp ảnh lưu niệm cùng mẹ con Coleen. Kai tỏ ra khá chuyên nghiệp và cười rất tươi khi chụp ảnh cùng các đồng nghiệp của bố.

Những khoảnh khắc quý giá này được Coleen đưa lên trang cá nhân cùng lời chú thích: “Cảm ơn Messi, Pique và Neymar đã cho Kai trải nghiệm tuyệt vời nhất tại Barcelona…”

Trong khi mẹ con Coleen vui vẻ tại Nou Camp thì Rooney và các đồng đội lại có trận đấu đáng thất vọng khi để thua Swansea 1-2 tại sân Liberty.

Thầy trò HLV Van Gaal đang khiến fan hâm mộ thất vọng vì khả năng dứt điểm và cụ thể là phong độ thiếu ổn định của đội trưởng Quỷ đỏ ở mùa giải mới.

Theo VietNamNet



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.