Công Vinh - Thủy Tiên dự sinh nhật Hồng Sơn

Ngại tham dự các sự kiện sau khi mang bầu nhưng Thủy Tiên vẫn cùng Công Vinh tới dự sinh nhật Dương Hồng Sơn. Trong khi đó, bà xã thủ thành Hà Nội T&T đã bay vào TP.HCM để chúc mừng sinh nhật chồng.

Ngại tham dự các sự kiện sau khi mang bầu nhưng Thủy Tiên vẫn cùng Công Vinh tới dự sinh nhật Dương Hồng Sơn. Trong khi đó, bà xã thủ thành Hà Nội T&T đã bay vào TP.HCM để chúc mừng sinh nhật chồng.

Dương Hồng Sơn hiện đang cùng ĐTQG tập trung tại TP.HCM để chuẩn bị cho VFF Cup và AFF Cup, tuy nhiên, anh vẫn có được một bữa sinh nhật ấm cúng bên gia đình. Không muốn để chồng cô đơn trong ngày đón tuổi mới, bà xã thủ thành người xứ Nghệ đã bay từ Hà Nội vào TP.HCM để tổ chức tiệc.

Hồng Sơn và bà xã Bích Huệ phải lòng nhau từ hồi cuối cấp II. Năm 2005 chàng thủ thành xứ Nghệ rước nàng về dinh trong hoàn cảnh hết sức bất ngờ. Số là đầu năm đó Hồng Sơn bị nhận án kỷ luật của CLB, treo giò 10 tháng và bị đẩy xuống tập luyện vô hạn nên đến nhà người yêu chơi, mặt anh buồn rười rượi. Thấy mặt con rể tương lai cứ lầm lầm lì lì, ông bà nhạc liền gọi Hồng Sơn và Bích Huệ vào bảo "hay chúng mày cưới béng đi", thế là cặp đôi này chính thức thành vợ thành chồng.

Vợ Hồng Sơn bay từ Hà Nội vào TP.HCM để tỏ chức sinh nhật cho chồng

Bữa tiệc nhỏ mừng sinh nhật còn có sự góp mặt của cặp đôi Công Vinh, Thủy Tiên. Kể từ khi mang bầu, Thủy Tiên rất hiếm khi lộ diện. Chọn bộ đầm đen và cách đặt tay khéo léo trên vùng bụng như muốn che đi bụng bầu, Thủy Tiên vẫn rất thon thả, gọn gàng. Tuy nhiên, gương mặt của nữ ca sĩ sinh năm 1985 cũng đã bắt đầu có một số thay đổi tròn trịa hơn.

Hình ảnh Thủy Tiên ở tháng thứ 5 của thai kỳ.

Thủy Tiên dự kiến sẽ lâm bồn vào khoảng tháng 1/2013. Cả cô lẫn Công Vinh đều chưa một lần chia sẻ về giới tính của đứa con đầu lòng.

Thông tin Thủy Tiên đang mang bầu được bà Tuệ - mẹ Công Vinh - xác nhận trên mặt báo vào trung tuần tháng 6/2012. Theo lời bà, sau khi Thủy Tiên sinh con, sang năm 2013, cặp đôi Victoria - David Beckham của làng thể thao - giải trí Việt mới tổ chức lễ cưới.

Thủy Tiên đi dép tông và diện chiếc đầm đen khá đơn giản khi đi dự tiệc cùng bạn. Nữ ca sĩ khéo léo lấy tay che vùng bụng khiến người ta không thể đoán biết cô đang mang bầu mấy tháng.
Hồng Sơn và Bích Huệ yêu nhau từ thời cuối cấp II
Những khoảnh khắc "xì tin" của vợ chồng Hồng Sơn
Bích Huệ đã "hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ" khi sinh cho Hồng Sơn một trai, một gái
Bữa tiệc sinh nhật Hồng Sơn còn có sự góp mặt của các đồng đội ở Hà Nội T&T
Công Vinh  - Thủy Tiên tới chúc mừng sinh nhật Hồng Sơn. So với thời gian trước, Công Vinh cũng có phần phát tướng. Vóc dáng của Thủy Tiên không có nhiều thay đổi nhưng gương mặt cô đã xuất hiện những dấu hiệu của một bà bầu.

Theo Infonet



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.