Công Vinh khoe "nhà" mới tại Nhật Bản

Tiền đạo người xứ Nghệ khoe với người hâm mộ sân vận động đẹp như mơ của CLB Sapporo, nơi anh vừa ký hợp đồng đầu quân trong 5 tháng tới (từ tháng 8 tới hết tháng 12/2013).

Tiền đạo người xứ Nghệ khoe với người hâm mộ sân vận động đẹp như mơ của CLB Sapporo, nơi anh vừa ký hợp đồng đầu quân trong 5 tháng tới (từ tháng 8 tới hết tháng 12/2013).

Vài ngày sau khi ký hợp đồng với CLB Consadole Sapporo, Công Vinh đã đăng tải hình ảnh SVĐ Sapporo Dome lên trang cá nhân của mình với lời chú thích "đây sẽ là nơi tôi thi đấu trong tương lai" để khoe với người hâm mộ. Sapporo Dome là sân nhà của CLB Consadole Sapporo, được xây dựng vào năm 2001 với sức chứa 41.580 chỗ ngồi. Sau lần sửa chữa năm 2009, sức chứa của sân bóng này đã được nâng lên 53.796 chỗ ngồi. Đây cũng là nơi từng diễn ra trận đấu giữa Đức - Saudi Arabia, Argentina - Anh, Italia - Ecuador tại VCK World Cup 2002.

Công Vinh rất ấn tượng với sân Sapporo Dome.

Ngoài chuyện khoe "nhà" mới, Công Vinh cũng bày tỏ sự tiếc nuối khi bỏ lỡ cơ hội chinh phục những danh hiệu ở V.League và lý giải cho người hâm mộ hiểu vì sao anh quyết định tới Nhật thi đấu khi đang gặt hái những thành công cùng SLNA.

"Sau khi ký hợp đồng tâm trạng có hơi rối nhẹ, sẽ phải bỏ lại phía sau lưng 1 mục tiêu chưa thể hoàn thành đó là "Vua phá lưới" V.League 2013 và nhiệm vụ là cầu thủ cán mốc 100 bàn thắng đầu tiên tại V.League. Nhưng thôi cũng đành vậy vì ra đi là để nhìn thấy điều lớn lao hơn cái mình "có thể trong tầm tay". Bất kỳ cơ hội hay sự hiểu biết nào cũng phải có sự đánh đổi", Công Vinh chia sẻ.

Công Vinh hiện đang dẫn đầu danh sách "Vua phá lưới" với 14 bàn thắng và anh cũng chỉ cần thêm một bàn thắng nữa để trở thành cầu thủ đầu tiên cán mốc 100 bàn tại V.League.

Ngay sau khi kết thúc trận đấu giữa SLNA và HAGL vào cuối tuần này, Công Vinh sẽ lên đường sang Nhật đá cho Consadole Sapporo tại J.League 2 (tương đương với hạng nhất Việt Nam). Hợp đồng của Công Vinh với CLB của xứ mặt trời mọc có thời hạn 5 tháng (từ 1/8/2013 tới 1/1/2014), anh được hưởng lương 7.000 USD/tuần, gấp 5 lần lương tại SLNA. Đặc biệt, CLB Consadole Sapporo còn phải bỏ toàn bộ chi phí để đài thọ cho Thủy Tiên và Công Vinh được gặp nhau 3 lần.

Hình ảnh SVĐ Sapporo:

SVĐ nằm ở thành phố Sapporo này chính thức hoàn thành vào tháng 6/2001 và là một trong những sân vận động được xây dựng để tổ chức World Cup 2002.


Vì phía Bắc của thành phố Sapporo có lượng tuyết rơi bình quân lên tới 6m/năm, thiết kế đặc biệt với vỏ ngoài hình quả trứng của SVĐ giúp giảm bớt áp lực mà toàn bộ khối kiến trúc phải gánh chịu.



Điều đặc biệt của sân vận động này là mặt cỏ của nó có thể trượt ra ngoài khi sân vận động tổ chức các trận đấu bóng chày, nhằm đảm bảo chất lượng mặt sân.



Hình ảnh mặt cỏ sân bóng hoàn toàn tự nhiên và được trượt ra ngoài mỗi khi các trận đấu bóng chày được tổ chức bên trong SVĐ.


SVĐ nằm ở nút giao thông thuận tiện cho các CĐV đến sân cổ vũ.

 Theo Infonet


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.