Công Vinh muốn được ở gần Thủy Tiên

Nguyện vọng của Công Vinh là được thi đấu ở TP HCM để tiện chăm vợ con.

Nguyện vọng của Công Vinh là được thi đấu ở TP HCM để tiện chăm vợ con.

Công Vinh muốn dành nhiều thời gian cho cô vợ đang mang bầu. Ảnh: TK.

Kể từ ngày về nước sau thất bại tại AFF Cup, Công Vinh chủ yếu ở TP HCM để “hộ đê”. Sắp được làm bố, Công Vinh rất hồi hộp, anh tâm sự: “Tôi suốt ngày tập luyện, thi đấu xa nhà, giờ chỉ muốn gần vợ, gần con”. Với mong muốn đó, có lẽ sẽ chẳng bất ngờ nếu như ở mùa giải 2013, Công Vinh đầu quân cho một đội bóng phía Nam.

Thất bại tại AFF Cup đã khiến Công Vinh bị chỉ trích khá nhiều về màn trình diễn của mình. Tuy nhiên là cầu thủ bản lĩnh, tiền đạo xứ Nghệ luôn biết cách vượt qua ở những thời điểm khó khăn nhất. Hiện tại, Công Vinh chỉ biết lo cho vợ con và chuẩn bị làm lại ở mùa giải mới.

Trong vài ngày qua, nhiều người đã thấy Công Vinh ra sân tập nhờ cùng đội Sài Gòn Xuân Thành. Thông tin từ người trong cuộc, thì hai bên cũng đang tiến hành những cuộc tiếp xúc trước khi ký hợp đồng. Giám đốc điều hành CLB Sài Gòn Xuân Thành Trần Tiến Đại cho biết: “Hiện tại chúng tôi cũng cân nhắc vì Công Vinh cũng có ý định đến với đội bóng. Tuy nhiên, trong hoàn cảnh khó khăn hiện nay, để bỏ ra một số tiền lớn để trả cho CLB Hà Nội là rất nan giải. Dù sao thì chúng tôi cũng phải tính toán kỹ trước khi đưa ra quyết định”.

Trước đó, bầu Thụy rút lui đã nhường CLB cho em trai của mình và đổi tên đội bóng thành Xi măng Xuân Thành Sài Gòn. Không làm Chủ tịch CLB nhưng bầu Thụy vẫn rót 21 tỷ đồng cho đội bóng theo dạng tài trợ trong mùa giải 2013. Dù vậy, số tiền này chỉ đủ để duy trì hoạt động, còn việc bỏ ra vài tỷ đồng để mua cầu thủ như Công Vinh cũng là chuyện rất khó khăn. Ông Trần Tiến Đại nói cần phải tính toán, chính là việc vừa mua, vừa bán để giảm bớt chi phí.

Dẫu sao thì đội bóng Sài thành đã “kết” Công Vinh từ lâu và đây chính là cơ hội để họ tiến gần hơn với bản hợp đồng cho mùa giải mới. Giá trị của Công Vinh đã giảm đi rất nhiều sau màn thể hiện tại AFF Cup, lại bị nghi ngờ là cầu thủ nằm trong “danh sách đen” của VFF.

Tuy nhiên với đội bóng Sài Thành, điều mà họ cần bây giờ không chỉ là tên tuổi của Công Vinh mà cần thêm một tiền tiền đạo để thay cho Quang Hải, cầu thủ không còn giữ phong độ nhưng vẫn đòi lương cao. Sau khi chấp nhận giảm lương, mức lương hiện tại của Quang Hải vẫn ở mức gần 50 triệu đồng một tháng.

Theo Ngoisao



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.