Cựu danh thủ Hồng Sơn nhận án kỷ luật của giải U19

Đưa ra những nhiều lời chỉ tríchnặng nề đối với tổ trọng tài điều khiển giải U19 QG chiều 32, HLV trưởng độiU19 Viettel, cựu danh thủ Nguyễn Hồng Sơn đã phải đón nhận án phạt nặng của Bantổ chức giải…

Đưa ra những nhiều lời chỉtrích nặng nề đối với tổ trọng tài điều khiển giải U19 QG chiều 3/2, HLV trưởngđội U19 Viettel, cựu danh thủ Nguyễn Hồng Sơn đã phải đón nhận án phạt nặng củaBan tổ chức giải…

Trong trận vòng loại giải U19 QGbảng A giữa Viettel - Megastar E&C Nam Định diễn ra trên sân Thủy Nguyên (HảiPhòng) chiều 3/2, HLV Nguyễn Hồng Sơn đã có những phản ứng gay gắt, mang tínhchất lăng mạ danh dự tổ trọng tài vì không đồng tính với các quyết định xử lýdẫn tới trận hòa 1-1. Sau khi xem xét lại các văn bản báo cáo của giám sát và tổtrọng tài gửi về, hôm nay Ban tổ chức giải U19 đã ra án phạt 2 triệu đồng đốivới HLV Nguyễn Hồng Sơn. 

Cùng trong bản án kỷ luật vừađược Ban tổ chức giải đưa ra hôm nay, “phó tướng” Nguyễn Đức Thắng đội U19Viettel đã nhận án phạt 2,5 triệu đồng. Vị trợ lý từng góp mặt trong thành phầnBHL đội U23 Việt Nam còn bị cấm chỉ đạo đến hết giải U19 QG vì hành vi lăng mạ,hăm dọa sự an toàn của tổ trọng tài điều khiển trận đấu U19 Viettel - U19Megastar E&C Nam Định ở sân Thủy Nguyên. 

Bản án kỷ luật vừa được đưa ravới HLV trưởng Nguyễn Hồng Sơn, trợ lý Nguyễn Đức Thắng là án kỷ luật nặng nhấtđược áp dụng, kể từ khi khởi tranh vòng loại giải U19 QG - 2010. Theo giải thíchtừ Ban tổ chức giải, tất cả các hành vi phi thể thao liên quan đến lãnh đội ởgiải đấu đều sẽ bị xử phạt nặng vì còn liên quan tới việc giáo dục tác phong thiđấu, cùng đạo đức của các cầu thủ trẻ. 

TheoNgọc Quỳnh
Cựu danh thủ Hồng Sơn nhận án kỷ luật của giải U19



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.