Cựu sao Anh theo chân 'Nữ hoàng đồ lót' về nhà

Robbie Savage bị nghi ngờ ngoại tình với người đẹp Michelle Mone, người sáng lập nhãn hiệu nội y Ultimo.

Robbie Savage bị nghi ngờ ngoại tình với người đẹp Michelle Mone, người sáng lập nhãn hiệu nội y Ultimo.

Savage và người đẹp Michelle Mone vui vẻ trò chuyện trên đường về căn hộ của cô.

Savage và người đẹp Michelle Mone vui vẻ trò chuyện trên đường về căn hộ của cô. Ảnh: Sun.

Cựu danh thủ xứ Wales và "Nữ hoàng nội y" cùng có mặt trong Lễ trao giải "Pride of Britain" (Niềm tự hào nước Anh) tại khách sạn Grosvenor, London, hôm 29/10. Khoảng 2h30 phút sáng, người đẹp tóc vàng một mình rời khỏi bữa tiệc trong trạng thái "chân nam đá chân chiêu" và tình cờ gặp Robbie Savage trên phố. Hai người vui vẻ trò chuyện và cùng nhau đi bộ về căn hộ của Michelle ở Mayfair.

Theo The Sun, cả hai ở bên nhau khoảng hơn 3 giờ đồng hồ và Robbie lặng lẽ rời khỏi nhà của Michelle lúc 6h sáng. "Họ đi cùng với nhau. Tôi nhìn thấy cả hai đang đứng gần của sổ ở tầng một căn nhà trước khi Michelle đóng rèm cửa. Vài phút sau, đèn trong nhà vụt tắt", một người hàng xóm tiết lộ.

Ngoại tứ tuần nhưng CEO của nhãn hiệu Ultimo vẫn khiến các quý ông mê mẩn bởi thân hình quyến rũ cùng sự thông minh, sắc sảo.

Ngoại tứ tuần nhưng CEO của nhãn hiệu Ultimo vẫn khiến các quý ông mê mẩn bởi thân hình quyến rũ cùng sự thông minh, sắc sảo. Ảnh: Sun.

"Tôi không ở một mình với Robbie. Tôi là bạn của Trisha, cộng sự của anh ấy. Trisha sống ở Nottingham nhưng tối hôm đó đang ở trong nhà tôi. Robbie là một người đàn ông tốt và là bạn của tôi nhưng không thuộc tuýp người đàn ông tôi mê", người đẹp Michelle phân trần.

Paul Mace, phát ngôn viên của cựu tiền vệ MU cũng khẳng định: "Anh ấy đã có một buổi tối vui vẻ ở lễ trao giải. Robbie đi với Michelle để về gặp cộng sự đang ở nhà của cô ấy. Thân chủ tôi chỉ ở đó chưa đến một giờ trước khi bắt taxi về khách sạn".

Cựu danh thủ xứ Wales và bà xã Sarah.

Cựu danh thủ xứ Wales và bà xã Sarah. Ảnh: Mirror.

Vài tháng trước, Robbie và người đẹp 41 tuổi bị đồn có mối quan hệ tình cảm sau khi Michelle viết trên Twitter rằng các VĐV rugby khỏe đẹp hơn cầu thủ, cựu danh thủ Anh liền gửi cho nữ CEO của nhãn hiệu Ultimo một tấm ảnh khỏa thân của mình với hàm ý chứng minh điều ngược lại.

Robbie Savage hiện là bình luận viên thể thao cho kênh BBC. Ngôi sao một thời của xứ Wales và bà xã Sarah có hai cậu con trai. Trong khi đó, Michelle Mone là người mẫu, thương gia nổi tiếng, người sáng lập ra nhãn hiệu đồ lót nổi tiếng Ultimo. Người phụ nữ ngoại tứ tuần quyến rũ này vừa ly dị chồng.

Theo Ngoisao



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.