Danh sách “sao” ăn vụng năm 2010

Làng thể thao thế giới sắp khép lại năm 2010 với nhữngsự kiện đáng chú ý. Bên cạnh những thành tích đạt đượcngười ta cũng không quên điểm lại những scandal đầy taitiếng của “sao”.

Làng thể thao thế giới sắpkhép lại năm 2010 với những sự kiện đáng chú ý. Bên cạnh những thành tích đạtđược người ta cũng không quên điểm lại những scandal đầy tai tiếng của “sao”.

Điểm lại những vụ “ăn vụng” của“sao” bị báo chí phanh phui trong năm qua các cầu thủ đang thi đấu tại PremierLeague là những cái tên đứng đầu danh sách.

Đầu tiên phải kể đến trung vệ củaChelsea, John Terry cùng scandal vụng trộm với bạn gái của chính bạn thân WayneBridge, Vanessa Perroncel. Sau vụ việc này, Bridge đã ngay lập tức tuyên bố chiatay người mẫu nước Pháp và tình bạn đã có giữa anh và Terry tan vỡ từ đó. Khôngnhững thế, hậu vệ của Man City cũng xin rút tên khỏi đội hình của “Tam sư” vìkhông muốn sát cánh bên cạnh “kẻ phản bội”, còn Terry thì bị tước băng độitrưởng Anh do vụ việc nêu trên.

Một cầu thủ khác ở “The Blues”cũng “dính chàm” là Ashley Cole. Những tưởng thói trăng hoa của chàng hậu vệngười Anh sẽ chấm dứt khi chung sống cùng cô vợ xinh đẹp tài năng, Cheryl. Tuynhiên, Cole vẫn chứng nào tật nấy khi lừa dối nữ ca sĩ của nhóm nhạc Girls Aloudđến hai lần. Không thể tiếp tục tha thứ, Cheryl đâm đơn li dị và cặp đôi đẹp củalàng thể thao giải trí nước Anh một thời chính thức đường ai nấy đi vào tháng 9vừa qua.

Wayne Rooney là một cái tên lớncần phải kể đến khi “vụng trộm” với gái làng chơi Jennifer Thompson trong thờigian cô vợ Coleen mang bầu con trai đầu lòng. “Gã Shrek” đã trải qua thời giansóng gió khi vụ việc bị phát hiện và rất may sau những nỗ lực hàn gắn củaRooney, Coleen đã quyết định tha thứ.

Danh sách “sao” ăn vụng năm 2010
Rooney đã lén lút qua lại với gái gọi Jenife Thompson

Cầu thủ Anh thứ 4 góp mặt trongdanh sách đó chính là “Sếu vườn” Peter Crouch. Chuyện tình cảm giữa tiền đạoTottenham và người mẫu Abbey Clancy đã một phen dậy sóng khi thông tin việcCrouch trả 800 bảng để qua đêm với một gái gọi ở Madrid, Tây Ban Nha được báochí đăng tải. Tuy nhiên, cũng giống Rooney, Crouch đã được Abbey tha thứ, mộtphần cũng do cô đang mang trong mình đứa con của tiền đạo “Tam sư”.

Nhưng chấn động nhất trong làngthể thao phải kể đến scandal của tay golf  Tiger Woods. Thói trăng hoa của Tigerbị phát hiện kể từ sau một vụ đâm xe bên ngoài dinh thự của anh ở Florida. Ngaysau đó, một loạt phụ nữ từ bồi bàn, vũ công cho đến gái gọi cấp cao đã lên tiếngxác nhận có "qua lại" với tay golf người Mỹ.

Tiger đã phải trải qua một thờigian chữa trị chứng nghiện sex của mình. Nhưng tất cả đều không giúp níu giữđược hôn nhân giữa anh với cựu người mẫu Thụy Điển, Elin Nordegren. Cặp đôichính thức li hôn vào tháng 8. Theo tiết lộ của giới thạo tin, Elin đã nhận được100 triệu USD từ tài sản kếch xù của ông chồng giàu có.

Tiếp theo trong danh sách mà tạpchí Now công bố là thành viên của nhóm nhạc Take That, Mark Owen. Chàng ca sĩnày khiến nhiều người choáng váng khi thừa nhận mình có bồ trong 5 năm sống cùngvợ Emma Ferguson. Giọng ca của nhóm nhạc nổi tiếng một thời Boyzone, RonanKeating cũng góp mặt khi dối vợ cặp kè với vũ công có tên Francine Cornell.

Ở Hollywood, nữ diễn viên SandraBullock đã có một năm không mấy vui vẻ dù được giành giải Oscar khi chồng cô,Jesse James thú nhận đã lén lút với người đẹp Michelle McGee.

Người đồng nghiệp của Sandra, LizHurley lại rơi vào hoàn cảnh bi đát hơn khi phát hiện bạn trai, cầu thủ criketShane Warne có quan hệ với một phụ nữ khác khi đang theo đuổi mình. Đó là AdeleAngeleri, vợ của một luật sư, doanh nhân tỷ phú người Australia, Denis Angeleri.Shane đã gửi hơn 100 tin nhắn sex cho Adela, trong đó có ngày anh ta gửi songsong cả hai tin nhắn cho hai người tình.

Theo Thể Thao & Văn Hóa



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.