Đau đớn rời World Cup, Ronaldo "phun châu nhả ngọc"

Bản hợp đồng kỷ lục trong lịch sử bóng đá thế giới đã phải sớm rời sân chơi lớn nhất hành tinh sau 90 phút trước Tây Ban Nha. Ronaldo đã không kìm được nóng nảy mà nhổ thẳng vào ống kính truyền hình.

Bản hợp đồng kỷ lục trong lịch sửbóng đá thế giới đã phải sớm rời sân chơi lớn nhất hành tinh sau 90 phút trướcTây Ban Nha. Ronaldo đã không kìm được nóng nảy mà nhổ thẳng vào ống kính truyềnhình.

90 phút trên sân Green Point ngàyhôm qua là một cơn ác mộng của Cristiano Ronaldo và các đồng đội. Họ đã khôngthể làm gì được trước người hàng xóm khổng lồ của bán đảo Iberia khi tỏ ra yếuthế hơn cả về con người lẫn thế trận.

Đau đớn rời World Cup, Ronaldo "phun châu nhả ngọc"

Thất bại khiến Ronaldo không giữ được bình tĩnh


, Bồ Đào Nha sớm nói lời tạm biệt World Cup, giải đấu mà họ đứng hạng 4cách đây 4 năm. Thất vọng trước kết quả không như ý, cầu thủ đắt giá nhất hànhtinh đã có một hành động rất thiếu thiện cảm và... mất vệ sinh. Ronaldo nhổ nướcbọt thẳng vào một ống kính máy quay sau khi trận đấu kết thúc.

Tại buổi họp báo sau trận, tiềnvệ của Real Madrid cũng không buồn nói điều gì với cánh phóng viên có mặt trongphòng. Anh chỉ tay vào HLV trưởng Carlos Queiroz và nói một câu: "Hãy hỏi ôngấy" và rời khỏi phòng họp.

Đau đớn rời World Cup, Ronaldo "phun châu nhả ngọc"

Đội trưởng của BĐN cay đắng rời cuộc chơi



Sau đó, Ronaldo đã có cuộc phỏng vấn ngắn với tờ Marca và khẳng định rằng mìnhkhông hề có ý định chỉ trích Queiroz hay bất kỳ ai. "Tôi đã nói như vậy là vìQueiroz có mặt tại buổi họp báo và họ (cánh phòng viên) có thể được nghe nhữnggiải thích rõ ràng hơn từ phía ông ấy. Khi đó tôi cũng không có tâm trạng tốtnhất để trả lời những câu hỏi của phóng viên" - Đội trưởng đội tuyển Bồ ĐàoNha nói.

"Tôi muốn được yên tĩnh để suynghĩ lại về những gì xảy ra với tôi. Đó là một đêm buồn bã và sẽ mất nhiều thờigian nữa để quên đi thất bại này", người đội trưởng giãi bày.

Các đồng đội của Ronaldo cũng đang trong tâm trạng thất vọng sau khi họ bị đánhbại với bàn thắng duy nhất của David Villa ở phút 63. Hugo Almeida thậm chí cònchỉ trích quyết định thay người của Queiroz ở phút 59 bằng tiền vệ Danny, khiếnđội bóng màu áo bã trầu phải chơi trong phần còn lại của hiệp 2 mà không có mộttiền đạo thực thụ nào.

#

"HLV nói tôi đã thấm mệt vàcần được thay ra. Nhưng khi đó tôi vẫn còn đủ thể lực để chơi toàn bộ hiệp 2.Tôi rất muốn đóng góp cho đội, nhưng HLV là người đưa ra quyết định. Chúng tôichỉ biết làm tốt những gì có thể" - Chân sút của ĐT Bồ Đào Nha nói.

"BĐN có không ít cơ hội nhưng đã không tận dụng thành công. Tây Ban Nha xứngđáng giành chiến thắng vì họ chơi tốt hơn và tận dụng cơ hội hơn hẳn chúng tôi",Almeida kết luận.

Theo Hoàng Quân
VTC



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.