David Beckham lại dính nghi án đồng tính

Mới đây David Beckham đã bất ngờ bị Ryan Clark, một thí sinh đồng tính (người Mỹ) từng tham gia cuộc thi X- Factor (tương đương The Voice) ôm hôn cuồng nhiệt trong một salon tóc ở London. Sự việc này làm rộ lên những nghi ngờ về giới tính từng xảy ra không ít lần trong quá khứ của cựu thủ quân đội tuyển Anh.

Mới đây David Beckham đã bất ngờ bị Ryan Clark, một thí sinh đồng tính (người Mỹ) từng tham gia cuộc thi X- Factor (tương đương The Voice) ôm hôn cuồng nhiệt trong một salon tóc ở London. Sự việc này làm rộ lên những nghi ngờ về giới tính từng xảy ra không ít lần trong quá khứ của cựu thủ quân đội tuyển Anh.

Trên Daily Star, Ryan Clark khẳng định như đinh đóng cột đã được gặp thần tượng của mình, David Beckham ở một salon tóc tại London. Nhưng chưa hết trong khi chuyện trò thấy Becks có vẻ thân thiện và cởi mở Ryan còn sán lại gần và hôn lấy hôn để tiền vệ của LA Galaxy trước sự chứng kiến của rất nhiều người.

Ryan tự hào kể: “Tôi chẳng thể nào quên được cái cảm giác tuyệt vời đã trải qua với Becks trong một salon tóc ở London. Chúng tôi đã trò chuyện vui vẻ. Tôi cũng hôn vào má anh ấy, điều đó thật tuyệt, ước gì tôi có thể kéo dài mãi nụ hôn ấy. Nhưng không thể. Tôi biết điều đó. Bởi tôi không phải là Lebecca Roos”.

Beckham lại dính vào rắc rối
Tất nhiên cái hôn từ miệng đầy râu ria của anh chàng đồng tính này làm sao khiến Becks sung sướng bằng nụ hôn từ đôi môi gợi cảm của Lebecca Roos, cô thư ký xinh đẹp từng khiến cựu tiền vệ MU điêu đứng ở Madrid năm 2004. Tuy nhiên vì phép lịch sự và để tránh hiểu lầm về hành động kỳ thị giới tính mà Becks vẫn vui vẻ để cho Ryan hôn. Tuy nhiên chính thái độ đó của Beckham lại khiến dư luận bàn tán râm ran về giới tính của anh.

Mới đây báo chí Mỹ từng đồn ấm lên rằng Becks là nguyên nhân chính khiến cặp đôi đẹp nhất Hoollywood, Tom Cruse – Katie Holmes tan vỡ bởi Becks và Tom là một cặp tình nhân đồng tính. Đáp lại ông xã của Victoria không đưa ra bình luận nào về vấn đề này.

Ngược về quá khứ, năm 2007 Becks đã vượt qua hàng loạt những ngôi sao đình đám trong làng bóng đá và giải trí thế giới để trở thành biểu tượng của dân đồng tính nhờ gương mặt điển trai và phong cách ăn mặc quyến rũ và lịch lãm như một quý ông.

Beckham cũng rất được những người thuộc “giới tính thứ 3” mến mộ và coi trọng với phát biểu “ Tôi tự hào khi trở thành biểu tượng của những người đồng tính. Điều đó nói lên rằng tôi không chỉ hấp dẫn với riêng phái đẹp”. Thêm nữa, cựu tiền vệ Real cũng là một trong những ngôi sao tham gia tích cực nhất vào cuộc chiến chống phân biệt giới tính trên sân cỏ. “Tại sao chúng ta phải tẩy chay một cầu thủ đồng tính trong khi anh ta có thể chơi bóng và đóng góp vào thành tích của đội bóng? Tôi thấy chẳng có vấn đề gì cả. Đã đến lúc chúng ta nên phát động cuộc chiến phân biệt giới tính trên sân cỏ”.

Thái độ thân thiện với người đồng tính và cả sự im lặng trước những bình luận giới tính nhằm vào mình cho thấy lập trường vững vàng của Becks. Thế nhưng nó lại khiến ngôi sao người Anh chịu nhiều “lời ong tiếng ve”, mới nhất là vụ sàm sỡ của Ryan Clark.

Theo Đất Việt




Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.