David Villa: “Barca sẽ giành quyền vào Tứ kết”

Bất chấp việc bị thúc thủ 12 tại Emirates, chân sútDavid Villa của Barca tin rằng đội bóng của anh đủ mạnh để lật ngược thế cờ ởlượt về.

Bất chấp việc, chân sút David Villa của Barcatin rằng đội bóng của anh đủ mạnh để lật ngược thế cờ ở lượt về.

Có bàn mở tỷ số từ giữa hiệp một, thế nhưng sự bất cẩn ở cuối trận lạikhiến Barcelona trả giá khi để Arsenal lội ngược dòng thắng lại 2-1. Kếtquả này đồng nghĩa với việc ở trận lượt về sau đây 3 tuần Barcelona buộcphải thắng với tỷ số 1-0 hoặc thắng cách biệt 2 bàn mới giành quyền vàovòng sau. Tiền đạo David Villa tin rằng đội bóng của anh đủ mạnh để hoànthành nhiệm vụ này.

“Chúng tôi vẫn còn 90 phút ở phía trước và kết quả có thể được đảo ngượctrên sân nhà. Trước mắt chúng tôi có vài tuần nghỉ ngơi và tất cả phải tậptrung cho La Liga. Dù gì Barcelona cũng có đủ tiềm lực để xoay chuyển tìnhhình”, Villa tự tin.

Đồng thời tiền đạo người TBN cũng tỏ ý rất khâm phục khả năng chơi phản côngsắc bén của đối thủ. “Arsenal là một đội rất mạnh. Họ hai lần sút tung lướichúng tôi và còn có rất nhiều cơ hội nguy hiểm”. Cùng chung quan điểm vớihọc trò HLV Guardiola đánh giá rất cao màn trình diễn của đối phương.

David Villa: “Barca sẽ giành quyền vào Tứ kết”
Barca vừa phải nhận một thất bại chóng vánh

“Đây quả là một trận cầu hấp dẫn với nhiều cơ hội cho cả 2 đội. Arsenal từtrước tới nay luôn chơi hay, rất kiên cường, mạnh mẽ. Barcelona chiếm ưu thếtrên sân và phần nào nắm quyền kiểm soát thế trận. Thật tiếc khi chúng tôibại trận nhưng bóng đá là vậy, mọi chuyện đều có thể xảy ra.

Chúng tôi biết Arsenal xuất sắc chừng nào và nguy hiểm ra sao mỗi khi phảncông. Đây là đấu trường châu Âu và mọi đối thủ ở giai đoạn này đều đáng gờm.Tôi thực sự ngưỡng mộ phong cách của Arsenal”, HLV của Barca trầm trồ. “Sovới lượt đi mùa trước chúng tôi tạo được nhiều cơ hội hơn nhưng họ rất giỏitrong việc gây sức ép nhờ khả năng tìm kiếm khoảng trống”.

Dù vậy Guardiola tin rằng với thực lực hiện tại, LaBlaugrana đủ sức giành véđi tiếp ở lượt về. “Giờ chúng tôi phải tìm cách xoay chuyển tình thế ở lượtvề với sự hỗ trợ của các CĐV. Tôi rất tin tưởng vào các học trò vậy nên hãychờ xem Barca thi đấu ra sao. Việc có được bàn thắng trên sân khách có ýnghĩa quan trọng. Trận tới Piqué không thể có mặt vì thế tôi hy vọng đến lúcđó Puyol kịp bình phục”.

Theo ThanhTùng
Dân trí



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.