Điểm mặt 3 bóng hồng đẹp nhất trong mắt Neymar

Là một cầu thủ điển trai và nổi tiếng, Neymar luôn có cơ hội tiếp xúc với hàng tá phụ nữ đẹp trên toàn thế giới. Nhưng trong mắt tiền đạo người Brazil chỉ có 3 cái tên nổi bật nhất.

Là một cầu thủ điển trai và nổi tiếng, Neymar luôn có cơ hội tiếp xúc với hàng tá phụ nữ đẹp trên toàn thế giới. Nhưng trong mắt tiền đạo người Brazil chỉ có 3 cái tên nổi bật nhất.

Mới đây tạp chí Playboy chuyên dành cho cánh mày râu đã có một buổi phỏng vấn với một trong 3 chân sút đình đám của Barcelona. Chủ đề chính trong buổi trò chuyện này là về những người đàn bà đẹp nhất thế giới trong mắt Neymar.

Theo đó anh chàng sẽ chọn ra 3 cái tên mà Neymar cảm nhận là có nhan sắc đẹp nhất hành tinh. Và ngạc nhiên thay là 3 người phụ nữ trong ‘mắt xanh’ của Neymar lại không phải những người anh từng hẹn hò.

Sự lựa chọn đầu tiên của cầu thủ Brazil là Paolla Oliveira, 34 tuổi, là một người mẫu kiêm diễn viên rất nổi tiếng ở Brazil. Paolla Oliveira sở hữu gương mặt xinh đẹp cùng thân hình bốc lửa đúng chuẩn Brazil. Bởi vậy, cũng thật dễ hiểu khi cô xếp đầu bảng trong danh sách 3 kiều nữ đẹp nhất thế giới do Neymar chọn lựa.

Diem mat 3 bong hong dep nhat trong mat Neymar hinh anh
Paolla Oliveira

Neymar là người Brazil nên đương nhiên anh cũng yêu thích vẻ đẹp nóng bỏng của các cô gái xứ sở Samba. Thế nên lựa chọn thứ hai của anh chàng cũng lại là một cô gái Brazil. Aline Rayado, 29 tuổi, là một vũ công nổi tiếng ở xứ sở Samba. Năm 2012, Rayado từng gây sốt trong một thời gian dài khi xuất hiện trên bìa tạp chí Playboy phiên bản Brazil. Không có gương mặt xinh đẹp, nhưng vũ công này lại sở hữu thân hình bốc lửa với vòng 3 ‘khủng’.

Diem mat 3 bong hong dep nhat trong mat Neymar hinh anh 2
Aline Rayado

Cái tên cuối cùng mà Neymar chọn lựa là Thaila Ayala. Trong 3 người có lẽ Thaila là người từng có quan hệ thân thiết nhất với Neymar. Hè 2015, Thaila và Neymar từng có cuộc tình "vụng trộm" sau khi tiền đạo này kết thúc kỳ Copa America với án treo giò vì gây rối. Cô nàng có khuôn mặt rất xinh đẹp với ánh mắt hút hồn và thân hình ‘chuẩn chỉnh’.

Diem mat 3 bong hong dep nhat trong mat Neymar hinh anh 3
Thaila Ayala

Gây ngạc nhiên nhất trong danh sách này là chuyện cô bồ cũ Bruna Marquezine hoàn toàn ‘mất tích’ trong mắt Neymar. Thậm chí Bruna còn từng được xếp thứ 3 trong danh sách top 100 phụ nữ đẹp nhất năm 2013 do tạp chí Bồ Đào Nha bình chọn. Ấy thế mà cô nàng lại không có trong danh sách người đẹp của Neymar.

Diem mat 3 bong hong dep nhat trong mat Neymar hinh anh 4
Bồ cũ xinh đẹp Bruna Marquezine không có mặt trong lựa chọn của Neymar.

Mặc dù chia tay cũng đã lâu nhưng tiền đạo 24 tuổi cũng cho biết hiện anh vẫn đang độc thân và vẫn giữ quan hệ bạn bè thân thiết với Bruna Marquezine.

Theo Thể thao Việt Nam



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.