Đội trưởng Rio Ferdinand chính thức lỡ dở World Cup

LĐBĐ Anh (FA) đã chính thức khẳng định với chấn thương đầu gối, Rio Ferdinand phải ngậm ngùi nói lời chia tay với World Cup 2010 và băng thủ quân Tam sư được trao cho Steven Gerrard.

LĐBĐ Anh (FA) đã chính thức khẳng định với chấn thương đầu gối, Rio Ferdinandphải ngậm ngùi nói lời chia tay với World Cup 2010 và băng thủ quân Tam sư đượctrao cho Steven Gerrard.

Vẫn chưa thực sự bình phục chấnthương cũ, trong buổi tập gần đây của ĐT Anh trên đất Nam Phi, trung vệ RioFerdinand đã lĩnh trọn cú vào bóng mạnh trên mức cần thiết của đồng đội EmileHeskey.

Những kết quả kiểm tra cho thấytrung vệ này đã gặp chấn thương nặng ở đầu gối trái và không thể trở lại sân cỏtrong vòng một tháng tới. Điều này đồng nghĩa với Rio Ferdinand đã lỡ một kỳWorld Cup khi chỉ còn vài ngày nữa là khởi tranh.

Đội trưởng Rio Ferdinand chính thức lỡ dở World Cup

Không có Rio Ferdinand là tổn thất lớn cho ĐT Anh tại World Cup lần này

Thông tin này cũng đã được LĐBĐAnh (FA) đăng tải trên trang web chính thức của mình với nội dung: “Đội trưởngRio Ferdinand đã gặp chấn thương dây chằng ở đầu gối trái khi đang tập luyện.Những kết quả kiểm tra của các bác sỹ ĐT cho thấy Rio phải nghỉ thi đấu 4-6 tuầnvà đáng tiếc, anh phải nghỉ tại World Cup lần này.

Cầu thủ Michael Dawson củaTottenham Hotspur đã được liên hệ để thay thế và sẽ bay tới Nam Phi vào cuốituần. Trước mắt, băng thủ quân của ĐT Anh tại giải đấu này sẽ được trao choSteven Gerrard”.

Bên cạnh đó, HLV Capellocũng chia sẻ thêm: “Đây rõ ràng là thông tin không vuichút nào. Tất cả thành viên đội đều thất vọng và lấy làm tiếc cho Rio. Đó là mộttai nạn đáng tiếc khi tập luyện”.

Với sự vắng mặt đáng tiếc của cầuthủ MU này, Ledley King và Jamie Carragher sẽ phải cạnh tranh để giành được vịtrí trung vệ bên cạnh John Terry. Đoàn quân của HLV Capello sẽ có trận đầu tạiWorld Cup với ĐT Mỹ vào ngày 12/6.

Theo L.T.T
Dân Trí



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.