Drogba chính thức xác nhận sẽ chia tay Chelsea

Chuyện “voi rừng” sẽ giã biệt Stamford Bridge vào tháng Sáu tới giờ khôngcòn là những lời đồn đoán nữa sau khi đích thân anh lên tiếng khẳng địnhthông tin này. Drogba cũng đã dùng những lời tốt đẹp nhất để gửi lời chàođến các đồng đội và CĐV tại Chelsea.

Chuyện “voi rừng” sẽ giã biệt Stamford Bridge vào tháng Sáu tới giờ khôngcòn là những lời đồn đoán nữa sau khi đích thân anh lên tiếng khẳng địnhthông tin này. Drogba cũng đã dùng những lời tốt đẹp nhất để gửi lời chàođến các đồng đội và CĐV tại Chelsea...

Thông tin Didier Drogba sẽ không còn khoác lên mình chiếc áo màu xanh saumùa giải này đã được tờ France Footballtiết lộ vào ngày hôm qua song vẫn chưa có một lời xác nhận chính thức nào.Tuy nhiên, cuối cùng thì mọi chuyện cũng đã ngả ngũ khi các quan chức củaChelsea lẫn bản thân tiền đạo này đều đã lên tiếng.

Drogba chính thức xác nhận sẽ chia tay Chelsea

Trận chung kết Champions League đã là lần cuối cùng Drogba khoác áo Chelsea. Một cái kết hoàn hảo dành cho một huyền thoại của The Blues!

Đầu tiên, Giám đốcđiều hành của The Blues là ông RonGourlay thừa nhận trên tờ Telegraph:“Didier Drogba chắc chắn là một huyền thoại của CLB và sẽ mãi mãi là mộtthành viên của gia đình Chelsea. Cậu ấy đang rất phấn khích sau thắng lợiđêm thứ Bảy nhưng Drogba cho rằng đây là thời điểm thích hợp cho những thửthách mới”.

Sau đó, đến lượt “người hùng” của Chelsea trong trận chung kết ChampionsLeague tại Allianz Arena đích thân đăng đàn khẳng định việc anh sẽ chia taythành London: “Tôi muốn đặt dấu chấm hết cho những lời đồn đoán và xác nhậnrằng tôi sẽ rời Chelsea. Đó là một quyết định rất khó khăn song tôi rất tựhào vì những gì chúng tôi đã cùng nhau giành được.

Thế nhưng, đây đã là lúc tôi cần tìm kiếm những thách thức mới. Ở CLBnày, chúng tôi đã cùng nhau đạt được rất nhiều danh hiệu. Thứ Bảy vừa quaquả là một khoảnh khắc đặc biệt đối với toàn thể đội bóng và người hâm mộ.Tôi rất tự hào vì đã được đóng góp một phần sức lực vào những thành công củaChelsea, nơi đã trở thành mái nhà của tôi 8 năm qua”.

Drogba cũng không quên gửi những lời cảm ơn chân thành nhất đến những aiyêu mến anh tại Stamford Bridge: “Tôi muốn nhân dịp này gửi lời cảm ơn đếnmọi người ở CLB, đặc biệt là Roman Abramovich cùng các đồng đội. Nhiều ngườitrong số họ đã trở thành những người bạn thân thiết và sẽ mãi là bạn trongcuộc sống của tôi.

Tôi cũng xin được bày tỏ sự biết ơn đến những cổ động viên của Chelseabởi họ đã giành rất nhiều tình cảm và sự ủng hộ cho tôi bao năm qua. Tôi cầuchúc cho Chelsea những điều tốt đẹp nhất bây giờ và trong tương lai nữa. Cácbạn sẽ luôn ở trong trái tim tôi”, Drogba cảm động nói.

Như vậy, sau 8 năm gắn bó cùng The Bluesvới rất nhiều vinh quang ở cấp độ CLB lẫn cá nhân, cây săn bàn lợi hại 34tuổi sẽ ra đi trong tư thế của một người hùng thật sự. Drogba hoàn toàn cóthể ngẩng cao đầu và tự hào khi chia tay Chelsea khi để lại “gia tài” là 157bàn sau 341 ra sân và trong số đó có rất nhiều pha lập công mang ý nghĩalịch sử với đội bóng này.

Theo Dân Trí



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.