ĐT Argentina nhận hung tin về Messi

Messi gần như không thể ra sân cùng ĐT Argentina trong trận gặp Ecuador vào rạng sáng thứ 4 tới.

Messi gần như không thể ra sân cùng ĐT Argentina trong trận gặp Ecuador vào rạng sáng thứ 4 tới.

ĐT Argentina nhận hung tin về Messi: Trái ngược với lời phát biểu ngay sau trận hòa Colombia 0-0, Messi (vào sân từ phút 58) vừa thừa nhận tình trạng thể lực không tốt của mình: “Tôi cảm thấy khá hơn. Nhưng tôi không biết chấn thương của tôi nặng đến mức độ nào. Cũng không rõ liệu vết đau có ảnh hưởng. Tôi không thể mạo hiểm”.

Ở vòng loại World Cup 2014 khu vực Nam Mỹ, Argentina hiện vẫn dẫn đầu BXH với 25 điểm. Tuy nhiên Argentina lại đá nhiều hơn hai đối thủ lớn nhất Colombia và Ecuador 1 trận. Nếu không có Messi ở chuyến hành quân tới sân Estadio Olímpico Atahualpa vào thứ 4 tới, rất khó để đội bóng xứ tango có điểm ra về bởi nên nhớ Ecuador đang đạt phong độ quá khủng khiếp trên sân nhà.

Rooney chơi trò “bắt cá hai tay”: Theo tờ Goal, Rooney chắc chắn sẽ rời MU và anh đang âm thầm đàm phán với nhiều CLB khác nhau. Mới đây, R10 được cho rằng vừa gặp gỡ đại diện của một CLB tại Premier League vào buổi sáng trước khi bay sang nước ngoài. Nếu như vậy thì rõ ràng Rooney đang “bật đèn xanh” cho mọi CLB theo đuổi anh và nơi đâu hợp lý về lương lậu, các yếu tố khác, anh sẽ đầu quân?

 - 1

Tương lai Rooney vẫn đang là chủ đề nóng

Lukaku sẵn sàng cạnh tranh ở Chelsea: Ở mùa giải vừa qua, Lukaku đã chơi rất hay trong màu áo West Brom (ghi 17 bàn/35 trận). Thế nhưng điều đó vẫn không khiến Chelsea quan tâm. Và chân sút đã buộc phải lên tiếng rằng “Tôi mong được Chelsea giữ lại. Tôi không e ngại sự cạnh tranh khốc liệt trên hàng công”.

Nani rối bời về tương lai: “Tôi chưa quyết định sẽ đi tới đâu hoặc có chấp nhận ra đi hay không. Có thể vài ngày tới, tôi sẽ tìm ra câu trả lời cho tương lai của mình”. Hiện tại, Juventus là đội theo đuổi Nani sát sao nhất. Vấn đề nằm ở chỗ, phía MU vẫn rất lập lờ trong việc giữ hay bán cầu thủ chạy cánh người Bồ Đào Nha.

Inter gặp khó vụ Paulinho: Corinthians đã đồng ý bán Paulinho thế nhưng cái giá 20 triệu euro mà CLB này đưa có vẻ đã làm khó Inter. Dù vậy đội bóng Xanh đen thành Milano vẫn phải đưa ra quyết định dứt khoác nếu không những PSG, Chelsea sẵn sàng nhảy vào cuộc.

Xavi tuyên bố còn rất lâu Barca mới hết thời: “Tôi đã nghe thấy quá nhiều những lời nói rằng sự thống trị của Barca đã kết thúc. Nhưng sự thật hoàn toàn khác. Còn cả một chặng đường dài mới đến lúc triều đại Barca khép lại. Chúng tôi chẳng bao giờ quan tâm tới những lời bàn tán như vậy”.

Đến lượt Di Maria “nhớ” Mourinho: “Tôi rất buồn khi biết tin ông ấy ra đi. Tôi và rất nhiều người, không ai có thể cảm thấy vui. Nhưng ông ấy đã tìm thấy tương lai ở một nơi khác. Tôi chúc ông ấy mọi điều tốt lành nhất. Tôi mừng thay cho ông ấy và tôi nghĩ ông ấy đã để lại những ấn tượng tốt đẹp trong tôi."

Llorente ca ngợi bến đỗ mới Juventus: “Juventus là một trong những CLB tốt nhất châu Âu và ở Italia. Tôi quá may mắn khi có cơ hội được chơi bóng ở một tập thể như vậy”. Llorente sẽ trở thành người của Juventus từ mùa giải tới.  

Theo Khampha

Bình luận