“Đức và Argentina sẽ chiến thắng nhờ bản lĩnh”

Đội tuyển Anh được đánh giá là ứng cử viên sáng giá cho chức Vô địch,tiền vệ Bảo Khanh vẫn tin bản lĩnh đủ giúp “xe tăng” Đức giành chiếnthắng...

Đội tuyển Anh được đánh giá là ứng cử viên sáng giá cho chức Vô địch,tiền vệ Bảo Khanh vẫn tin bản lĩnh đủ giúp “xe tăng” Đức giành chiếnthắng. Tấm vé đi tiếp đã rộng mở cho Argentina, nhưng sẽ không có trậnđấu dễ dàng với thầy trò Maradona…

Đức giành chiến thắng bằng kinh nghiệm đối đầu

Cặp đấu Đức - Anh nằm trong số những trận đấu đáng xem nhất ở World Cup2010, đây đều là những gương mặt xứng đáng giành suất vào thi đấu trận Chungkết, tiếc là họ phải gặp nhau quá sớm. Người giành chiến thắng ở trận đấunày sẽ trở thành ứng cử viên sáng giá cho chức vô địch.

“Đức và Argentina sẽ chiến thắng nhờ bản lĩnh”
Bảo Khanh đặt niềm tin vảo bản lĩnh của người Đức

Đây là một trận đấu rất khó đoán, bởi nó nóng bỏng và quyết liệt cảtrong lẫn ngoài sân cỏ vì những cuộc đối đầu căng thẳng từng diễn ra trong quá khứ. Cả Anh và Đức đều có sự phục vụ của hàng loạt các ngôisao hàng dầu thế giới như: Rooney, Gerrard, Podolski, Schweinsteiger… những người có thể thay đổi cục diện bất kỳ lúcnào.

Với những lần đối đầu không khoan nhượng từng xảy ra, trận knock - outtối nay sẽ rất quyết liệt và căng thẳng, không loại trừ khả năng còn xảy ranhững xung đột khi cầu thủ 2 đội đều nhập cuộc với tinh thần quyết tâm caođộ vì mục tiêu chiến thắng.

“Đức và Argentina sẽ chiến thắng nhờ bản lĩnh”

Trước World Cup 2010, Anh được đánh giá là ứngcử viên sáng giá cho chức Vô địch, nhưng bộ mặt họ thể hiện ở vòng bảng lạiquá nhạt nhòa và thất vọng.

“Cỗ xe tăng” Đức cũng đã từng gục ngã trước Serbia tại vòng bảng, tuynhiên khách quan nhìn nhận đội bóng này vẫn tỏ ra thuyết phục hơn phongđộ của đội tuyển Anh.

Ngoài lý do chuyên môn, kết quả đối đầu thuận lợitừng giành được trong quá khứ sẽ tạo ra bước đệm tinh thần thuận lợigiúp đội tuyển Đức nắm giữ nhiều ưu thế hơn trước người Anh.

“Đức và Argentina sẽ chiến thắng nhờ bản lĩnh”
Tuyển Anh khó vượt qua "cỗ xe tăng" Đức

Với bản lĩnh thi đấu và kết quả đối đầu thuận lợi, tôi tin đội tuyển Đứcsẽ giành quyền đi tiếp bằng kinh nghiệm trận mạc dày dạn. Trận đấu rất khóđịnh đoạt ngay trong 90 phút, việc phân chia thắng bại sẽ phải chờ đến quãngthời gian thi đấu hiệp phụ.

Mexico không thể cản bước Argentina

Chắc chắn Argentina được đánh giá cao hơn nhiều so với Mexico, đồng nghĩađại diện đến từ Nam Mỹ sẽ nắm giữ nhiều điều kiện thuận lợi để giành chiếnthắng.

Theo tôi đây không phải là trận đấu dễ dàng cho thầy trò HLV Maradona,vì Argentina luôn vấp phải nhiều khó khăn khi đối đầu với những đại diệncùng khu vực châu Mỹ. Gần nhất, tại vòng loại Argentina chỉ giành được chiếcvé dự VCK World Cup ở lượt đấu cuối cùng.

“Đức và Argentina sẽ chiến thắng nhờ bản lĩnh”
Messi tiếp tục là nguồn cảm hứng tấn công của Argentina

Sự hiểu biết sâu rộng về cách chơi, lẫn tầm ảnh hưởng của các ngôi saotrong đội hình Argentina chính là điều kiện thuận lợi giúp Mexico chuẩnbị sẵn những phương án phòng tránh khi quyết đấu với Argentina, đồngthời lựa chọn ra một lối đá phòng ngự phản công để ngăn ngừa các mũinhọn của đội bóng đến từ khu vực Nam Mỹ tỏa sáng.

Mexico chưa đủ tầm cạnh tranh với Argentina, nhưng HLV Maradona và họctrò cũng cần nêu cao cảnh giác với những đường phản công do đối thủ tạora. Vì tình yêu cho huyền thoại Maradona và các ngôi sao Argentina, tôi đặtcửa thắng nhiều hơn cho Argentina.

Ở 3 trận đấu đã qua, Messi là cầu thủ thi đấu nổi bật nhất trong đội hìnhArgentina nhưng lại chưa có cơ hội ăn mừng bàn thắng. Khi gặp Mexico, tôi hyvọng Messi tỏa sáng và giúp Argentina giành quyền đi tiếp vào vòng Tứ kếtWorld Cup 2010. Nếu Argentina ghi được bàn thắng ngay trong hiệp một, rất cóthể đội bóng đến từ Nam Mỹ sẽ giành chiến thắng với cách biệt tối thiểu là 2bàn.

Theo Quang Vinh
Dân Trí



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.