Đức và Nga vạ lây vì cổ động viên

Hành động quậy phá của cổ động viên ở Euro 2012 khiến Liên đoàn bóng đá Đức và Nga phải nhận án phạt từ UEFA.

Hành động quậy phá của cổđộng viên ở Euro 2012 khiến Liên đoàn bóng đá Đức và Nga phải nhận án phạttừ UEFA. 

Theo thông cáo của UEFA,Liên đoàn bóng đá Đức bị phạt vì để các cổ động viên ném đồ vật xuốngsân, trong trận thắng Bồ Đào Nha 1-0 cuối tuần qua. Hành động này diễnra nhiều lần, bất chấp lời cảnh cáo được phát trên loa phóng thanh củaban tổ chức.

Trong khi đó, cổ độngviên Nga liên tục gây ra rắc rối xung quanh trận đấu với Cộng hòa Czech,dù đội bóng của họ giành chiến thắng đậm 4-1.

Đức và Nga vạ lây vì cổ động viên
Cổ động viên Nga ở Euro.

Đầu tiên là việc một nhómkhoảng 30 đã tấn công 4 nhân viên an ninh khiến những người này phảinhập viện. Sau đó, khoảng 6 người Nga lại được xác định là nguyên nhâncủa vụ ẩu đả với 4 người Ukraine tại một khu vực dành cho cổ động viênngay sau trận đấu với Czech.

UEFA cũng đang tiến hànhđiều tra việc nhiều cổ động viên Nga la ó và giả tiếng khỉ để miệt thịcầu thủ da màu duy nhất của Czech, Theo Gebre Selassie.

Ngoài ra Bồ Đào Nha cũngsẽ phải giải trình về việc các cầu thủ chậm trễ trong việc vào sân đầuhiệp hai. 

Mức án kỷ luật sẽ đượcđưa ra vào ngày 14/6 tới đây.

Theo Vnexpress



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.