Dunga tức giận vì Kaka dính thẻ đỏ oan

Sau trận thắng Bờ Biển Ngà 31 và giành vé vào vòng trong đầy thuyếtphục, HLV Carlos Dunga tỏ ra mãn nguyện. Tuy nhiên, ông không khỏi bứcxúc trước hành động ăn vạ của Kader Keita dẫn đến chiếc thẻ đỏ của Kaka.

Sau trận thắng Bờ Biển Ngà 3-1 và giành vé vào vòng trong đầy thuyếtphục, HLV Carlos Dunga tỏ ra mãn nguyện. Tuy nhiên, ông không khỏi bứcxúc trước hành động ăn vạ của Kader Keita dẫn đến chiếc thẻ đỏ của Kaka.

Dunga tức giận vì Kaka dính thẻ đỏ oan

Tình huống gây tranh cãi diễn ra ở phút 88 khi trong lúc ham bóng, Kakađã vung tay chạm vào ngực Kader Keita. Ngay lập tức, tiền vệ Bờ Biển Ngàđã nằm vật xuống sân ôm mặt đầy đau đớn. Trọng tài quyết định rút thẻvàng thứ hai đuổi ngôi sao Real Madrid ra khỏi sân.

Sau trận đấu, Dunga tỏ ra tức giận: “Đó là tình huống thẻ đỏ thực sự vôlý. Kaka đã nhận thẻ vàng từ trước nhưng ở pha bóng đó, cậu ấy không hề cốý. Trong bóng đá, các cầu thủ đã sử dụng quá nhiều tiểu xảo để ăn vạ. Tôichúc mừng Keita vì cậu ấy đã thành công với mục đích của mình”.

Dunga tức giận vì Kaka dính thẻ đỏ oan

Kaka bị đuổi khỏi sân vì do Keita ăn vạ

Brazil sẽ khiếu nại lên BTC nhằm xóa thẻ vàng cho Kaka, đồng thời yêu cầuFIFA phải có sự trừng phạt thích đáng với hành động không trung thực nơiKeita. Đại diện của ĐT Brazil xác nhận: “Chúng tôi sẽ đưa vấn đề này lênFIFA. Hàng ngàn máy quay truyền hình chiếu lại và ai cũng biết sự việc nàyđúng sai ra sao”.

Đánh giá về lối chơi của đội nhà, Dunga nhận xét: “Toàn đội đã thi đấutốt và kiểm soát thành công thế trận. Tuy nhiên, chúng tôi đã nhận quá nhiềuthẻ vàng, điều sẽ khiến Brazil gặp bất lợi ở vòng đấu sau. Trận đấu này tiêuhao khá nhiều thể lực bởi Bờ Biển Ngà đã chơi đầy quyết tâm”.

Bên phía đại diện châu Phi, HLV Sven Goran Eriksson cho rằng bàn thắngthứ hai của Fabiano đã chạm tay và không hề hợp lệ. Bản thân tác giả LuisFabiano cũng thừa nhận điều đó, dù anh không hề cố ý.

HLV Bờ Biển Ngà cho biết: “Brazil không có lý do gì để phàn nàn cả, họ đãgặp quá nhiều may mắn. Thật khó khăn cho các trọng tài để xác định rõ tìnhhuống chơi bóng bằng tay của Luis. Mà trong trận đấu này, những pha bóng nhưvậy diễn ra rất nhiều”.

Theo Kim Anh
Dân Trí



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.