Được gặp Messi nhờ xăm hình chỗ hiểm

Có nhiều cách để NHM thể hiện sự yêu mến của mình đối với thần tượng và xăm mình lên cơ thể là một trong những cách phổ biến nhất.

Có nhiều cách để NHM thể hiện sự yêu mến của mình đối với thần tượng và xăm mình lên cơ thể là một trong những cách phổ biến nhất. Nhưng không phải ai cũng đủ can đảm xăm nguyên cả mặt thần tượng mà lại còn ở vị trí khá nhạy cảm như một fan nữ cuồng Messi. Hình xăm này khiến ngay cả Messi cũng phải bất ngờ.

 Carla Miranda, người Chile, là fan cuồng của Messi trong nhiều năm. Không có nhiều cơ hội gặp gỡ Messi nên Carla Miranda quyết định đi xăm hình danh thủ người Argentina vào... gần bàn tọa để ngày ngày có thể vuốt ve, tâm sự với thần tượng.

Cũng nhờ hình xăm này mà fan nữ người Chile trở nên nổi tiếng, nhờ đó có cơ hội tiếp cận Messi ở khách sạn Radissson Petra sau khi trận đấu giữa Chile và Argentina thuộc vòng loại WC 2018 khu vực Nam Mỹ kết thúc cuối tuần qua.

Duoc gap Messi nho xam hinh cho hiem hinh anh
Fan nữ được gặp Messi vì thể hiện tình cảm cách độc đáo.

Cô đã chụp hình với thần tượng của mình. Sau đó, Carla Miranda đã khoe với tiền đạo người Argentina hình xăm khuôn mặt của cầu thủ này ở gần chỗ nhạy cảm. Cô cho biết chính Messi cũng phải trầm trồ trước hình xăm của cô. "Cảm ơn thượng đế đã cho tôi được gặp mặt Messi. Các bạn phải thấy được sự ngạc nhiên trên khuôn mặt anh ấy khi tôi khoe hình xăm mới làm", cô nàng hồ hởi tiết lộ.

Chia sẻ trước báo giới, cô Carla Miranda khẳng định cô rất vui vì gặp gỡ thần tượng và không hề hối hận vì đã xăm khuôn mặt của Messi lên cơ thể của mình. Buổi gặp gỡ với fan nữ cuồng nhiệt này sẽ tiếp thêm cho Messi rất nhiều động lực trước thềm trận đấu quan trọng với Bolivia vào ngày 30/3 tới.

Duoc gap Messi nho xam hinh cho hiem hinh anh 2
Hình xăm nhạy cảm này sẽ tiếp sức cho El Pulga ở những trận đấu tới?

Hiện tại, Messi đang tập trung cùng đội tuyển để chuẩn bị cho trận đấu tiếp theo trong khuôn khổ vòng loại World Cup 2018 gặp Bolivia sẽ diễn ra vào ngày 30/03 sắp tới. Sau trận đấu này, Messi sẽ bay về Tây Ban Nha để chuẩn bị cho trận Siêu kinh điển với Real Madrid vào ngày 3/4.

Theo Thể thao Việt Nam


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.