Em trai Balotelli cởi trần đấm cảnh sát

Enoch Barwuah-em trai của tiền đạo Man City, vừa bị cảnh sát bắt giữ tại Brescia (Italia) vì tội chống người thi hành công vụ.

Enoch Barwuah-em trai của tiền đạo Man City, vừa bị cảnh sát bắt giữ tại Brescia (Italia) vì tội chống người thi hành công vụ.

Enoch bị nhận diện trong một cuộc ẩu đả tại quán bar thuộc thị trấn Mella Bagnolo lúc 2g sáng. Khi cảnh sát đến, cậu em 20 tuổi của Balotelli đang cởi trần, đi đất và người ngợm nồng nặc hơi men.

Enock (trái) cũng quậy không kém gì ông anh Balotteli.

Khi cảnh sát yêu cầu về đồn để thẩm vấn, Enock đã chống cự quyết liệt, khiến 2 cảnh sát bị thương. Trước thái độ hung đồ của Enoch, cảnh sát đã phải dung biện pháp mạnh để trấn áp.

Dẫu vậy, sau khi ngồi một đêm trong nhà lao ở Brescia, cậu em trai của Balotelli đã được cho tại ngoại để chuẩn bị hầu tòa.

Enock đã "học tập" không ít quái chiêu từ ông anh đang đá cho Man xanh. Thậm chí, còn xúi anh trai quậy phá. Còn nhớ năm 2010, dưới sự "cổ vũ" của cậu em, Balotelli đã lao thẳng chiếc Mercedes vào một...nhà tù nữ cũng tại Brescia. Nguyên do hành động điên rồ này là vì nghe cậu em trai kêu rằng tù nhân ở đây...xinh lắm.

Theo Bóng đá toàn cầu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.