Fabregas 'dính' kiện cáo vì mua nhà cho bồ già

Cựu đội trưởng Arsenal dự định mua lại tổ ấm mà Daniella Semaan và chồng cũ, triệu phú Elie Taktouk từng ở tại London.

Cựu đội trưởng Arsenal dự định mua lại tổ ấm mà Daniella Semaan và chồng cũ, triệu phú Elie Taktouk từng ở tại London.

Fabregas và người tình hơn 13 tuổi.

Fabregas và người tình hơn 13 tuổi, Daniella Semaan. Ảnh: Sun.

Ngôi sao của Barca đang gặp chút rắc rối với thương vụ mua nhà cho người tình hơn 13 tuổi bởi chồng cũ của Daniella không muốn bán nhà cho anh. Người đẹp 38 tuổi hiện có trong tay 1,4 triệu bảng và không đủ tiền mua lại tổ ấm cũ trị giá 7 triệu bảng ở quận Belgravia thuộc trung tâm London và một công ty của Fabregas dự định đứng ra tài trợ số tiền còn lại giúp Daniella.

Người đẹp nóng bỏng gốc Li băng hiện sống cùng chàng tiền vệ người Tây Ban Nha tại Barcelona. Tuy nhiên, Fabregas muốn mua lại tổ ấm cũ của Daniella để cô có thể sống ở đây mỗi lần về London. Vốn vẫn hậm hực vì bị cựu đội trưởng Arsenal "cướp" vợ, triệu phú Elie Taktouk nộp đơn lên tòa bác quyền mua nhà của Daniella vì cho rằng vợ cũ chỉ có 1,4 triệu bảng mà lại được nguyên cả căn nhà có giá gấp 5 lần.

Triệu phú Elie Taktouk, chồng cũ của Daniella Semaan.

Triệu phú Elie Taktouk, chồng cũ của Daniella Semaan. Ảnh: Sun.

Trong khi đó, luật sư của Fabregas khẳng định, ngay cả khi công ty của thân chủ mua ngôi nhà này thì nó cũng không hoàn toàn thuộc quyền sở hữu của Daniella và bà mẹ ba con này chỉ được phép ở khi có sự đồng ý của tiền vệ Barca. Theo The Sun, tòa án bác bỏ đơn của chồng cũ Daniella nhưng Fabregas cũng phải chờ vài tuần nữa, sau khi vụ việc kiện cáo này hoàn toàn kết thúc thì mới được mua lại căn hộ trên.

Ellie Taktouk và Daniella Semaan kết hôn khi cả hai cùng 24 tuổi tại Li băng trước khi cùng chuyển tới Anh sinh sống. Cặp đôi có hai đứa con, một trai, một gái. Mùa hè 2011, triệu phú bất động sản "điếng người" khi nhìn thấy những tấm ảnh thân mật của vợ và Fabregas xuất hiện trên báo dù hai người vẫn là vợ chồng. Chỉ vài tháng sau, Ellie và Daniella ly dị. Hai tuần trước, người đẹp nóng bỏng hạ sinh cho ngôi sao người Tây Ban Nha một bé gái đáng yêu, bé Lia.

Theo Ngoisao



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.