Fan cuồng của Rio Ferdinand lĩnh án

Người phụ nữ từng quấy rối gia đình trung vệ Rio Ferdinand đã phải nhận án phạtsau khi thất bại trong cuộc đối chất tại tòa án

Người phụ nữ từng quấy rối gia đình trung vệ Rio Ferdinand đã phải nhận án phạtsau khi thất bại trong cuộc đối chất tại tòa án.

Susanne Ibru, fan cuồng từng khiến gia đình Rio Ferdinand ăn ngủ không yên vàongày hôm qua (12/10) đã chính thức lĩnh án phạt từ tòa án do thất bại trong việckháng cáo.

Fan cuồng của Rio Ferdinand lĩnh án
Ferdinand đến khổ vì fan cuồng- Ảnh Internet

Cáchđây mấy tháng, người phụ nữ 38 tuổi lặn lội đi hơn 300 km từ Peckham, phía NamLondon để đến nhà của Rio Ferdinand ở Cheshire chỉ để bày tỏ tình yêu với thầntượng. Hàng ngày, Susanne Ibru xuất hiện tại ngôi biệt thự của trung vệ 33 tuổibấm chuông, đập cửa loạn xạ để mong được tiếp chuyện với thần tượng của cô.Không chỉ có vậy, Susanne còn gửi rất nhiều lá thư tình sướt mướt cho Ferdinandvà thậm chí còn tự mạo danh mình chính là vợ của tuyển thủ “Tam sư”.

Chịukhông nổi trước những hành vi quấy rối của Ibru, Ferdinand đã phải nhờ đến sựcan thiệp của cảnh sát. Phiên tòa xét xử Ibru đã diễn ra hồi tháng 4 năm naynhưng cho đến ngày hôm qua phán quyết cuối cùng mới được đưa ra bởi trước đó,người phụ nữ đến từ Peckham đã nộp đơn kháng án.

Theođó, Ibru đã bị cấm tiếp xúc, nói chuyện hay có bất cứ sự liên hệ nào đối vớingôi sao của “Quỷ đỏ” trong vòng 10 năm tới kèm theo án tù 10 tuần.

Theo TT&VH



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.