Ferdinand tuyệt vọng vì lỗi hẹn World Cup 2010

Kết quả chụp phim cho biết vết thương đầu gối của Ferdinand nặng hơn so với dự kiến, một phần trước đó Rio cũng có tiền sử với ca chấn thương này. Hậu vệ MU đã chính thức vắng mặt tại Nam Phi và không thể tham dự kỳ World Cup thứ 3 trong cuộc đời cầu thủ.

Sau khi biết tin phải nghỉ thi đấu 6 tuần và , trung vệ đội trưởng Rio Ferdinand đã không giấu nổi vẻ thất vọng.

Kết quả chụp phim cho biếtvết thương đầu gối của Ferdinand nặng hơn so với dự kiến, một phần trước đóRio cũng có tiền sử với ca chấn thương này. Hậu vệ MU đã chính thức vắng mặttại Nam Phi và không thể tham dự kỳ World Cup thứ 3 trong cuộc đời cầu thủ.

Người bạn thân của Ferdinand,Pini Zahavi tiết lộ: “Rio đã nói với tôi rằng anh ấy đã gặp phải sự rủi ro quálớn và thực sự tuyệt vọng. Tinh thần của Ferdinand đã đi xuống thê thảm, Riokhông hiểu nổi việc gì đang xảy ra với mình”.

Ferdinand tuyệt vọng vì lỗi hẹn World Cup 2010

Ferdinand tuyệt vọng khi lỡ cơ hội dự World Cup 2010

Sự vắng mặt của Rio Ferdinand làtổn thất quá lớn của ĐT Anh, kể cả khi anh đang sa sút thê thảm trong màu áo MU.Cựu ngôi sao Leeds chỉ thi đấu 13 trận cho MU mùa giải vừa qua và bây giờ, anhlại lỗi hẹn với ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh.

Người bạn Zahavi cho biết thêm:“Rio đã dính chấn thương từ trước đó và khi vừa bình phục, cậu ấy lại gặp taihọa. Ferdinand đã rất háo hức để công hiến cho ĐT Anh nhưng bây giờ, thảm họalại ập xuống quá bất ngờ.

Khoảng thời gian tới,Ferdinand vẫn sẽ dõi theo và cầu mong những điều tốt đẹp nhất với ĐTQG.Ferdinand là một người mạnh mẽ và tôi tin cậu ấy sẽ vượt qua. Rio sẽ vẫn là thủlĩnh tuyển Anh tại World Cup 4 năm sau”.

Đêm qua, hậu vệ được gọi thay thếMichael Dawson đã đáp chuyến bay tới Nam Phi đêm qua. Chiếc băng đội trưởng củaRio Ferdinand sẽ được trao cho tiền vệ đang khoác áo Liverpool, Steven Gerrard.

Theo Kim Anh
Dân Trí



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.