Forlan: Mùa giải thành công nhất trong sự nghiệp

Dù thất bại trước Hà Lan ởtrận bán kết song tiền đạoForlan cho rằng nếu giànhđược vị trí thứ 3 ở WorldCup 2010 vẫn là một thànhcông với tuyển Uruguay.

Dù thất bại trước Hà Lan ởtrận bán kết song tiền đạoForlan cho rằng nếu giànhđược vị trí thứ 3 ở WorldCup 2010 vẫn là một thànhcông với tuyển Uruguay.

Sau trận thua 2-3 trướcHà Lan, Forlan và các đồngđội vẫn còn cơ hội để lạidấu ấn nếu đánh bại tuyểnĐức trong trận tranh vị tríthứ ba. Không những vậy, vớibốn bàn thắng đã ghi, Forlancũng đang rất khát khaogiành được danh hiệu Chiếcgiày vàng ở World Cup 2010.Hiện Forlan chỉ kém Villa,tiền đạo đang dẫn đầu danhhiệu này, một bàn.

Hãng APdẫn lời Forlan cho hay: "Đâylà mùa giải thành công nhấttrong sự nghiệp của tôi. Tôiđã giành được danh hiệu vôđịch Europa League vớiAtletico Madrid, cùngUruguay giành quyền dự WorldCup 2010 và lọt tới trận bánkết của giải đấu này. Tuynhiên, chúng tôi vẫn thấtvọng vì chúng tôi đã ở rấtgần trận chung kết WorldCup. Chúng tôi đã bỏ lỡ mộtcơ hội tuyệt vời".

Forlan: Mùa giải thành công nhất trong sự nghiệp

Tiền đạo Forlan

Do tình trạng thể lựckhông còn ổn định vì phảithi đấu quá nhiều trận trongmùa bóng qua, Forlan đã xinđược phép ra sân trong trậnđấu với Hà Lan vừa qua. Tuynhiên, ngôi sao của Uruguaycho hay anh sẽ cố gắng để cóthể trở lại thi đấu trongtrận tranh giải ba với Đứcsắp tới.

Forlan: Mùa giải thành công nhất trong sự nghiệp

Forlan đã cho biết:"Tôi cảm thấy đau ở bắp chânkhi trận đấu bắt đầu. Tôivẫn cố gắng chạy và thi đấutrên sân song vào những phútcuối, tôi không thể tiếp tụcđược nữa. Tôi hy vọng mìnhcó thể trở lại trong trậnđấu cuối cùng để giúpUruguay giành vị trí thứ ba.Sau đó, tôi sẽ đi nghỉ vìtôi thực sự cảm thấy mệt".

Dù đang thi đấu ở WorldCup 2010 song đã có nhiềuđội bóng đánh tiếng muốn cóForlan, cầu thủ cũng muốn"đổi gió" sau những ngàytháng cống hiến hết mình choAtletico Madrid. Cũng có tincho rằng Man United, độibóng từng bán anh sangVillarreal, muốn đưa tiền đạonày trở lại sân Old Traffordtrong mùa hè này.

Trướcthông tin này, Forlan đã cóđôi lời phát biểu về ManUnited, cũng như mối quan hệgiữa anh và HLV AlexFerguson. Cựu cầu thủ củaVillareal bày tỏ: "Tôi luôntôn trọng HLV Ferguson vàông ấy cũng vậy. HLVFerguson đã gửi một tin nhắnchúc tôi may mắn trước trậnđấu với Hà Lan.

Man Unitedcó những cầu thủ tài năng,song tôi đã không có được cơhội khẳng định tài năng củamình ở đó. Mọi chuyện diễnra công bằng nhưng không đơngiản để giành một vị tríchính thức. Tôi phải tìmcách ra đi để tìm kiếm cơhội cho bản thân".

Khi được hỏi về khả năngquay trở lại Man United,Forlan không bác bỏ mà chorằng: "Họ mới là người phảiquyết định chuyện này".

Theo Anh Hiển
Thể thao & Văn hóa



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.