Gái gọi của Rooney suýt... chết cháy

Nhân vật chính trong scandal sex của Wayne Rooney, gái bán hoaJenny Thompson vừa thoát chết trong một đám cháy tại chính căn nhà của cô.

Nhân vật chính trong scandal sex của Wayne Rooney, gái bán hoaJenny Thompson vừa thoát chết trong một đám cháy tại chính căn nhà của cô.

Gái gọi của Rooney suýt... chết cháy

Vụ cháy diễn ra vào khoảng 9 giờ tối ngày chủ nhật tại căn nhà của Thompson tạikhu Queensgate, Greater Manchester. Một ngọn nến cháy dở đã vô tình biến thànhmồi lửa thiêu đốt căn nhà với cửa số đóng kín trong khi cô gái 22 tuổi này đangsay giấc nồng.

May là chuông báo cháy tại nhà của Thompson đã vang lên kịpthời, và lính cứu hỏa sau đó đã nhanh chóng phá cửa để kịp thời đưa “bồ cũ” củaRooney đi bệnh viện cấp cứu. Theo các bác sỹ, không có vết thương nào quá nghiêmtrọng và cô được xuất viện ngày hôm sau, tuy nhiên phần lớn căn nhà đã bị lửatàn phá nặng nề.

Một người bạn của Thompson nói: “Jenifer muốn gửi lời cảm ơntới lực lượng chữa cháy địa phương vì đã hành động rất kịp thời. Sự xuất hiệncủa họ khiến cho tình hình được kiểm soát.

Đây có thể là bài học với tất cả mọingười về sự cần thiết phải lắp chuông báo cháy tại nhà riêng của mình”. Cònngười chỉ huy cơ quan chữa cháy Andy Taylor cho biết: “Đám cháy chỉ là một tainạn nhưng mọi người cần đề cao cảnh giác khi sử dụng nến, giữ chúng tránh xa vớirèm cửa hay các đồ vật bằng vải khác”.

Điều đáng chú ý là chỉ 2 ngày trước khi xảy ra vụ cháy,Thompson đã có dấu hiệu định tự tử bằng cách uống rất nhiều thuốc ngủ ngay tạinhà mình. Bạn bè cho biết cô đã uống say mèm ở quán bar rồi biến mất cho đến khiđược phát hiện đang nằm bất động trong phòng khóa kín cửa. Các bác sỹ đã kịpthời cứu chữa cho Thompson song không ai biết vì sao cô lại dùng một lượng lớnthuốc ngủ một lúc như vậy.

Theo Báo Đất Việt



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.