Giải mã 6 hình xăm bí ẩn trên mình 'người hùng' Torres

Những hình xăm bí ẩn trên người mang những ý nghĩa đặc biệt, là sức mạnh tinh thần giúp 'người hùng chân gỗ' Torres tỏa sáng và ghi bàn ở những phút quyết định.

Những hình xăm bí ẩn trên người mang những ý nghĩa đặc biệt, là sức mạnh tinh thần giúp 'người hùng chân gỗ' Torres tỏa sáng và ghi bàn ở những phút quyết định.

Như nhiều ngôi sao sân cỏ khác, Fernando Torres cũng mê mệt với thú chơi hình xăm. Trên cơ thể của chàng trung phong có ít nhất 6 hình xăm độc.  Mỗi hình xăm bí mật đều mang trong mình một ý nghĩa đặc biệt và đem tới sức mạnh bí ẩn giúp Torres tỏa sáng trên những trận cầu đỉnh cao.

Chỉ cần nhìn qua những hình xăm dễ thấy được Torres là một người đàn ông hết lòng vì gia đình và sự nghiệp. Hầu hết mọi hình xăm đều thể hiện tình yêu của ngôi sao Chelsea dành cho vợ con. Những biểu tượng nhỏ bé có tác dụng khích lệ tinh thần to lớn, giúp Torres tỏa sáng vào những giờ khắc quyết định trên sân cỏ.

Một trong những hình xăm đặc biệt và bí ẩn nhất của Torres nằm ở cánh tay trái. Dòng chữ kỳ bí được viết bằng hệ thống ký tự Tengwar, được nhà văn J.R.R. Tolkien lập nên và sử dụng trong bộ tiểu thuyết nổi tiếng “Chúa tể của những chiếc nhẫn”. Kiểu chữ này gắn với thời vị thành niên của Torres khi anh còn đang thi đấu cho Atletico. Sau khi giải mã, dòng chữ bí ẩn này chính là tên họ của Torres: “Fernando". 

Cũng trên tay trái, Torres còn xăm tên của người vợ mà anh hết mực yêu thương là Olalla Dominguez Liste. Hình xăm hé lộ một câu chuyện thú vị về mối tình của tiền đạo Chelsea và cô vợ xinh đẹp. Torres và Olalla vốn là hai người bạn từ thuở ấu thơ. Chuyện tình của hai người bị phát hiện vào năm 2001 nhưng mãi tới 29/5/2009 họ mới chính thức làm đám cưới. Dù là một cầu thủ nổi tiếng nhưng đám cưới của Torres lại diễn ra vô cùng thầm lặng với sự chứng kiến của 2 người bạn thân duy nhất.  Cho đến tận bây giờ, Olalla vẫn là người phụ nữ duy nhất nắm giữ trái tim Torres, sát cánh cùng anh trong mọi thăng trầm cuộc sống.

Torres thể hiện tình yêu với cô con gái đầu lòng Nora Torres Dominguez bằng một hình xăm bên cánh tay phải. Gia đình chính là nguồn sức mạnh tinh thần lớn lao của chàng tiền đạo Chelsea.
Ngày 06/12/2010, Torres quyết định đánh dấu sự ra đời của cậu con trai út Leo bằng một hình xăm nữa ở phía trên cánh tay phải. 
Số 9, số áo yêu thích, cũng là con số mang tới cho Torres nhiều may mắn được chàng tiền đạo trịnh trọng khắc ở bên cổ tay phải. Torres từng khoác trên mình chiếc áo số 9 ở đội tuyển quốc gia Tây Ban Nha, ở Atletico Madrid, Liverpool và giờ là Chelsea. 
Hình xăm khá to dưới chân phải chàng El Nino là một dãy số La Mã VII VII MMI có nghĩa là ngày 7 tháng 7 năm 2001. Có khá nhiều lời đồn xung quanh dãy số này. Có người cho rằng, đây chính là ngày đánh dấu nụ hôn đầu tiên của Torres và vợ; có người lại nó đó là ngày ông nội Torres qua đời. Cũng có khả năng đó là ngày đánh dấu trận đấu đầu đời của Torres tại câu lạc bộ Atletico Madrid.

Theo Tri Thức 



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.