Giảm gần 20 kg, bồ cũ Giggs tự tin khoe ngực

Cô bồ cũ tai tiếng của Ryan Giggs từng mạnh miệng tuyên bố sẽ vì con gái mà không cởi đồ trên tạp chí, thế nhưng, những bức ảnh chụp cho bộ lịch năm 2014 của Imogen Thomas vẫn đủ sức nóng để "đốt mắt" cánh mày râu.

Cô bồ cũ tai tiếng của Ryan Giggs từng mạnh miệng tuyên bố sẽ vì con gái mà không cởi đồ trên tạp chí, thế nhưng, những bức ảnh chụp cho bộ lịch năm 2014 của Imogen Thomas vẫn đủ sức nóng để "đốt mắt" cánh mày râu.

Mới đây, nàng Wags tai tiếng - Imogen Thomas - khoe với người hâm mộ trên Twitter thứ "vũ khí hạng nặng" mà cô vô cùng hãnh diện. Cặp tuyết lê căng tròn, cỡ bự là một trong những "của trời cho" giúp Imogen đắt số quảng cáo, chụp hình.

Cô nàng cũng tiết lộ rằng mình đang thực hiện bộ ảnh lịch mới. Dưới ống kính máy ảnh của nhiếp ảnh gia CJ Hadlow, Imogen tự tin sẽ mang lại cho NHM những bức ảnh đẹp và độc. Cô nàng không quên chụp ảnh thân mật với nữ nhiếp ảnh gia và khoe trên trang cá nhân.

Bốc lửa và hút hồn khi diện những bộ nội y rực lửa nhưng bà mẹ một con Imogen lại trở nên hiền dịu và nữ tính hơn bao giờ hết khi bế cô công chúa nhỏ Ariana trong lòng.

Sau bê bối tình ái với lão tướng của MU - Ryan Giggs, cô nàng Imogen cạch mặt với giới cầu thủ. Hiện người đẹp đang đắm chìm trong hạnh phúc mới bên doanh nhân kém ba tuổi, Adam Horsley. Tình yêu của cặp đôi đơm hoa kết trái khi Imogen mang bầu công chúa Ariana. Cặp đôi đón bé yêu đầu lòng vào cuối tháng 2 vừa qua.

Mới đây, cánh săn ảnh bắt gặp nàng Wags xinh đẹp đang thực hiện bài thể dục đốt mỡ thừa của mình. Trong khoảng thời gian mang bầu, Imogen tăng 20 kg và quần áo tăng từ size 10 lên 16.

Vốn là người mẫu ảnh sở hữu những đường cong hình chữ S, Imogen từng rất sốc với thân hình ba vòng như 1 của mình.

Cô nàng quyết tâm "ép" cân để tìm lại vóc dáng như thời con gái. Nói về quá trình giảm cân của mình, Imogen chia sẻ rằng cô gặp rất nhiều khó khăn và căng thẳng tới mức bật khóc. Tuy nhiên, thời điểm hiện tại, cân nặng của người đẹp gần như trở lại bằng thời kỳ trước khi mang bầu.

Imogen Thomas khẳng định cô không áp dụng bất kỳ chế độ ăn kiêng nào và vẫn ăn uống đủ chất.

Imogen chỉ tích cực tập thể dục với các bài tập cường độ cao để đốt mỡ thừa.

Cô nàng cũng vui vẻ chia sẻ bí quyết các bài tập của mình với người hâm mộ. Imogen khiến các fan trầm trồ khen ngợi khi chỉ sau 4 tháng sinh con, nàng Wags đã trở lại bốc lửa không kém gì thời con gái.

Theo Infonet


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.