Góc của Sao (5.10): Gái gọi từng “lên giường” với Rooney lại thác loạn

Messi tức tốc trở lại Argentina sau khi anh trai bị bắt. Bỏ bóng đá, Maradona đi xem bóng bầu dục. Chelsea thua vì vắng nữ bác sĩ Eva Carneiro.

Messi tức tốc trở lại Argentina sau khi anh trai bị bắt. Bỏ bóng đá, Maradona đi xem bóng bầu dục. Chelsea thua vì vắng nữ bác sĩ Eva Carneiro. Usain Bolt bị “quây” tại Lễ hội bia Oktoberfest… là những tin chính trong bản tin Góc của Sao ngày 5.10.

goc cua sao (5.10): gai goi tung “len giuong” voi rooney lai thac loan hinh anh 1

Gái gọi từng “lên giường” với Rooney lại thác loạn. Một nguồn tin từ The Sun cho hay, Helen Wood, gái gọi từng “lên giường” với Wayne Rooney vào năm 2010, vừa bí mật tới Ibiza để tham gia một bữa tiệc thác loạn. Tại đây, cô cùng nhiều chân dài khác uống rượu thả cửa và quan hệ tình dục tập thể với các khách bỏ tiền mua vui.

goc cua sao (5.10): gai goi tung “len giuong” voi rooney lai thac loan hinh anh 2

Messi tức tốc trở lại Argentina sau khi anh trai bị bắt. Theo tờ báo uy tín của Argentina là Cadena 3, anh trai Leo Messi là Matias Messi đã bị bắt vào thứ Bảy tuần trước vì sở hữu súng trái phép. Ngay lập tức, Leo Messi đã lên kế hoạch trở lại quê nhà để gỡ rối cho ông anh mình.

goc cua sao (5.10): gai goi tung “len giuong” voi rooney lai thac loan hinh anh 3

Bỏ bóng đá, Maradona đi xem bóng bầu dục. Trong lúc các CĐV trên toàn thế giới sôi sục với trận cầu tại vòng 8 Premier League giữa Arsenal và M.U, thì huyền thoại của túc cầu là Diego Maradona lại đến xem 1 trận đấu trong khuôn khổ giải Rubby vô địch thế giới. Cụ thể, ông đã đến SVĐ King Power thuộc thành phố Leicester của nước Anh để theo dõi trận đấu giữa ĐT Argentina và ĐT Tonga.

goc cua sao (5.10): gai goi tung “len giuong” voi rooney lai thac loan hinh anh 4

Chelsea thua vì vắng nữ bác sĩ Eva Carneiro. Sau trận thua bẽ mặt của Chelsea trước Southampton trên sân nhà Stamford Bridge, không ít tài khoản Twitter nửa đùa nửa thật đề nghị Chelsea và HLV Mourinho xin lỗi để mời nữ bác sĩ Eva Carneiro trở lại. Theo họ, chính việc Mourinho đẩy Eva Carneiro rời Chelsea là nguyên nhân khiến đội bóng sa sút.

goc cua sao (5.10): gai goi tung “len giuong” voi rooney lai thac loan hinh anh 5

Usain Bolt bị “quây” tại Lễ hội bia Oktoberfest. Hôm qua, người đàn ông chạy nhanh nhất hành tinh Usain Bolt đã có mặt tại Oktoberfest để tham dự Lễ hội bia hàng năm. Tại đây, anh đã nhận được sự quan tâm của rất nhiều người đẹp. Ai cũng muốn bắt chuyện và uống với “Tia chớp” một cốc.

goc cua sao (5.10): gai goi tung “len giuong” voi rooney lai thac loan hinh anh 6

Gary Neville cược M.U vẫn kết thúc mùa giải trên Arsenal. Mặc dù M.U vừa thua Arsenal 0-3, nhưng Gary Neville vẫn tin rằng, đội bóng cũ của mình sẽ kết thúc Premier League mùa giải 2015/16 ở vị trí trên đối thủ. Thậm chí, anh còn sẵn sàng đánh cược 5.000 bảng với BLV bóng đá Piers Morgan.

goc cua sao (5.10): gai goi tung “len giuong” voi rooney lai thac loan hinh anh 7

Rafael Nadal chưa muốn cưới. Cho tới thời điểm này, mối tình giữa Rafael Nadal và cô bạn gái Maria Francisca Perello đã kéo dài được gần 8 năm. Thế nhưng anh vẫn chưa muốn “đeo gông” như Andy Murray hay Novak Djokovic. Theo Nadal, anh sẽ chỉ cưới vợ khi… giải nghệ.

goc cua sao (5.10): gai goi tung “len giuong” voi rooney lai thac loan hinh anh 8

Kendall Jenner khiến khán đài sân Parc des Princes sôi động. Tranh thủ tới Paris tham dự Tuần lễ thời trang, siêu mẫu Kendall Jenner đã tới sân Parc des Princes để xem trận đấu bóng đá giữa PSG và Marseille. Sự xuất hiện của cô đã khiến các mày râu không thể rời mắt.

goc cua sao (5.10): gai goi tung “len giuong” voi rooney lai thac loan hinh anh 9

Nasri bị bồ đá do thói lăng nhăng. Tờ The Sun cho hay, mối tình giữa Samir Nasri và Anara Atanes không xuất phát từ phía tiền đạo người Pháp, mà siêu mẫu nước Anh mới là người đưa ra quyết định. Cụ thể, Anara Atanes phát hiện Samir Nasri thường xuyên giở thói trăng hoa và nó khiến cô không thể chịu đựng nổi.

goc cua sao (5.10): gai goi tung “len giuong” voi rooney lai thac loan hinh anh 10

Gia đình Gerard Pique lượn phố. Nhân dịp bố mẹ của Shakira sang Barcelona du lịch, Gerard Pique đã đưa tất cả mọi người đi dạo phố, thăm thú những địa điểm du lịch nổi tiếng của thành phố. Vào ngày mai, trung vệ của Barcelona sẽ phải lên tập trung cùng ĐT Tây Ban Nha.

Theo Dân Việt



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.