HAGL sẵn sàng đưa Xuân Hiếu ra nước ngoài chữa trị

Sau tai nạn, hậu vệ của CLB HAGL được các bác sĩ bệnh viện Quy Nhơn (Bình Định) tiến hành phẫu thuật cố định đốt sống cổ.

Sau tai nạn, hậu vệ của CLB HAGL được các bác sĩ bệnh viện Quy Nhơn (Bình Định) tiến hành phẫu thuật cố định đốt sống cổ.

Hiện tại, Xuân Hiếu đã tỉnh táo và có thể nói chuyện với những người xung quanh. Tuy nhiên, điều quan trọng nhất chính là những động mạch tủy sống của anh vẫn bị tổn thương. Anh hiện được theo dõi đặc biệt, nằm ở phòng cách ly và giới hạn với giới truyền thông để tránh tình trạng bị quá sức.

Bùi Xuân Hiếu sau ca phẫu thuật ở bệnh viên Quy Nhơn (Bình Định). Ảnh: Kỳ Lân.

Theo thông tin từ CLB HAGL, dù đã tỉnh lại nhưng do vết thương nặng, liên quan đến hệ thần kinh cảm giác nên cánh tay phải của anh đang tê liệt, không còn cảm giác. Do đó, các bác sỹ đang phải theo dõi để tìm cách chữa trị. Nhiều khả năng trong những ngày tới, nếu không có phương pháp chữa trị thì anh sẽ được chuyển vào TP HCM.

Trưởng đoàn đội bóng HAGL Nguyễn Tấn Anh khẳng định: “Sau sự việc không may xảy ra với Hiếu, chúng tôi có trách nhiệm chăm lo cho sức khỏe cho cậu ấy. Hiếu và gia đình yên tâm bởi phía sau còn có CLB và người hâm mộ ở bên. Chúng tôi tin rằng anh ấy hiểu được điều đó để có thêm sức mạnh vượt qua giai đoạn khó khăn này”.


Trong khi đó, đích thân bầu Đức đã chỉ đạo lãnh đạo CLB, trong trường khó khăn nhất, đội bóng phố núi sẽ đưa Xuân Hiếu sang nước ngoài điều trị ngay để cứu vãn sự nghiệp cho hậu vệ này.


Năm 2006, HAGL cũng lo hậu sự rất chu đáo cho trung vệ Võ Bá Khôi sau khi anh qua đời vì tai nạn giao thông. Đội bóng của bầu Đức còn lo cho các em của Bá Khôi có công việc ổn định tại tập đoàn HAGL.

Theo Ngoisao



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.