Hành trình tình yêu Công Vinh-Thủy Tiên

Khi hỏi Công Vinh về chuyện tình ái, tìền đạocủa CLB Hà Nội thuờng phủ nhận thẳng tay mối tình đầu với cô bé răng khểnhThùy Dung hay chuyện tình ảo với cô ca sĩ Pha Lê.

Khi hỏi Công Vinh về chuyện tình ái, tìền đạocủa CLB Hà Nội thuờng phủ nhận thẳng tay mối tình đầu với cô bé răng khểnhThùy Dung hay chuyện tình ảo với cô ca sĩ Pha Lê.

Song, nếu nhắc đến Thủy Tiên thì Công Vinh đều trả lời với sự hãnh diện vàtự hào. Bởi đây không phải những chuyện tình qua đường, vắt chanh bỏ vỏ màthực sự là một vụ đầu tư kĩ càng, được chăm sóc kĩ lưỡng từ hai phía.

Phảichăng đó là duyên số hay cả chàng và nàng đều cảm thấy được những lợi ích từviệc yêu nhau? Kì thực, bộ đôi này rất hoàn hảo trong việc tung hứng, đánhbóng, thậm chí biết tạo scandal... để giúp nhau "tỏa sáng".

Tình yêu bắt đầu từ ...ảnh nóng.

Cho đến nay chẳng ai biết, Công Vinh gặp cô casĩ "lắm chiêu" Thủy Tiên như thế nào? Những người quen của Công Vinh nóirằng, cặp trai tài gái sắc này bén duyên từ một buổi chụp hình cho một tạpchí tuổi teen. Cũng bắt đầu từ đó, người ta thấy Thủy Tiên và Công Vinh quấnnhau như đôi sam.

Về chuyện này, những đồng đội của Công Vinh hiểurõ hơn ai hết, bởi đã rất nhiều lần, họ đã bắt gặp người đồng nghiệp củamình vượt rào đi chơi với cô người yêu ca sĩ. Sau thời gian cưa cẩm, cuốicùng tại lễ trao giải QBV 2008, Công Vinh đã dắt theo Thủy Tiên như một sựcông khai về chuyện tình cảm. Nhưng khi được hỏi thì cả hai vẫn chơi trò úpúp mở mở.
Hành trình tình yêu Công Vinh-Thủy Tiên
Bộ ảnh gây sốt một thời của cặp "Beck-Posh" Việt Nam

Mặc cho tình trong như đã, nhưng Thủy Tiên vẫntỉnh bơ: "Tôi gặp Công Vinh trong những lần đến thăm Khánh Chi (em gái CôngVinh). Chúng tôi là một nhóm và thỉnh thoảng đi ăn uống hay đi chơi cùngnhau. Hiện nay, tôi và Công Vinh chỉ là những người bạn, và tôi xem CôngVinh như một người anh của mình."

Tuy nhiên chẳng bao lâu sau ngày tuyên bố "CôngVinh là anh tôi", cặp trai gái này ngày càng xuất hiện dày đặc trên mặtbáo.Con người Công Vinh thay đổi 180 độ, từ lời ăn tiếng nói cho đến cáchchau chuốt đầu tóc quần áo cho tương xứng đẳng cấp khi "đá cặp" với nhân vậtlàng giải trí.

Ngược lại, Thủy Tiên cũng được thơm lây kể từngày đong đưa với "ông anh" Công Vinh. Bằng chứng, nếu trước đó chưa mấy aibiết đến Thủy Tiên là cô ca sĩ nào, thì từ ngày có Công Vinh, danh tiếng củacô đã nổi như cồn. Cũng chính vì thế, ngày càng có nhiều người săm soi cuộcsống của Thủy Tiên. Họ bắt đầu khui ra chuyện cô ca sĩ này từng "thi đấu"với ai, người tình của cô như thế nào, ra sao? Thậm chí, những tin đồn kiểuThủy Tiên đi nâng ngực, bơm mông...cũng gây được sự chú ý và đều được "show"lên mặt báo.

Đáp lại, Công Vinh và Thủy Tiên chọn giải pháp"im lặng là vàng" cứ thế bộ đôi này như chơi trò " cút bắt tình yêu" vớinhững người lắm chuyện. Cho đến tháng 7 năm 2010 cộng đồng mạng bị "sốc" khimột tờ báo điện tử nọ tung ra một series ảnh " trần như nhộng" của Công Vinhvà Thủy Tiên

Người ta đồn rằng, lúc này gạo đã nấu thànhcơm", song Công Vinh và Thủy Tiên vẫn chưa chịu hé răng. Thậm chí, cô ca sĩngười Kiên Giang còn lên tiếng thanh minh ngay: "Tôi rất xui xẻo. Thực tế là bộ hình đó đã được chụp khi báo ra được hai tháng, và tôi không hình biếtlà nó sẽ nằm trong số báo nào, sẽ phát hành ngày nào. Tôi đã thỏa thuận vớistylist là chỉ cho chụp từ ngang dưới vai lên chứ không phải chụp cả toànthân như vậy nhưng người ta đã làm sai...Chúng tôi đã đủ nổi tiếng và têntuổi chưa bị coi là hết thời tới nỗi cần phải tạo ra scandal để đánh bóngtên tuổi."

Những chuyện "lặt vặt" trên mới chỉ bắt đầu chonhững câu chuyện đượm mùi "tuồng kịch"  vốn tốn nhiều giấy mực ở làng bóngvà làng giải trí xứ ta.

Nghệ thuật tung hứng để PR

Sau vụ tung ảnh nóng, Công Vinh và Thủy Tiên đãbị cư dân mạng "ném đá" không thương tiếc. Thậm chí, khi cả hai công khaitình yêu, họ vẫn nhận được rất nhiều ánh mặt hòai nghi.. Để khẳng định, đâysẽ là tình yêu "đoản thọ", một tờ báo nọ còn mời hẳn một thầy tướng số đểgieo quẻ cho Công Vinh và Thủy Tiên. Đại loại, cặp đôi này sẽ giữa đường đứtgánh vì không hợp mạng. Nhưng chẳng sao nữa, sự nổi tiếng của Công Vinh vàThủy Tiên ngày càng lên nhờ những màn tung hứng mà không phải cứ ai có tàinăng cũng làm được.
 

Hành trình tình yêu Công Vinh-Thủy Tiên
Những tháng ngày mặn nồng

Sự kiện đầu tiên cần phải nhắc đến chính là việc Công Vinh đi "du học" tạiBồ Đào Nha. Vừa để đánh bóng tên tuổi với giới truyện thông Bồ Đào Nha, vừađể những người ở Việt Nam không lãng quên Công Vinh đã lên một kế hoạch.

Thếlà trước khi đi, Công Vinh kịp tung bộ ảnh không thể nóng hơn với Thủy Tiên.Một mũi tên bắn trúng nhiều con chim. Thực tế, những người nhiều chuyện cócái lí của mình khi khẳng định đó là chiêu trò của cặp đôi này bởi đó cũnglà thời điểm Công Vinh và thủ môn Dương Hồng Sơn vừa khai trương một nhàhàng ở Vĩnh Phúc. Còn Thủy Tiên cũng rục rịch chuẩn bị ra CD của cô.

Theo Bóng Đá &Cuộc Sống



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.