Hé lộ "11 chàng trai" của Mourinho

Trong số 4 cái tên mà HLVMourinho từng hé lộ sẽ chiêu mộ cho đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha, hậu vệ cánhphải người Brazil được cho là sự ưu tiên hàng đầu.

Trong số 4 cái tên mà HLVMourinho từng hé lộ sẽ chiêu mộ cho đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha, hậu vệ cánhphải người Brazil được cho là sự ưu tiên hàng đầu. Tuy nhiên, Real Madrid sẽkhông thể dễ dàng chiêu mộ ngôi sao ở sân San Siro.

Một trong những việc làm đầu tiênkhi nhận lời dẫn dắt Real của HLV Jose Mourinho là tăng cường lực lượng cho Bầykền kền trắng. Theo AS, Mourinho đã nhắn gửi giám đốc chuyển nhượng De la Morenavề 4 tân binh, chia đều cho hai tuyến hậu vệ và tiền vệ.

“Với Sergio Ramos, Real đã có 4trung vệ bao gồm Ramos, Pepe, Albiol và Garay, nhưng ở hai bên cánh, chúng tamới chỉ có hai cầu thủ: Arbeloa và Marcelo. Vì vậy, tôi cần thêm hai hậu vệ cánhcó thể đảm nhiệm vị trí còn bỏ trống ở CLB.” – HLV Mourinho cho biết.

Hé lộ "11 chàng trai" của Mourinho

Maicon - "con mồi" số 1 của Real

Theo đó, với việc Sergio Ramos bóvào trong chơi như một trung vệ khá hiệu quả ở cuối mùa giải năm nay (kể từ khiPepe chấn thương hồi tháng ba) Real đã có thêm một trung vệ có khả năng lên côngxuống thủ tương đối toàn diện. Điều họ cần là một ngôi sao đủ sức lấp chỗ trốngbên cánh phải và thay thế Marcelo bên cánh trái – vị trí khiến Real đau đầu suốtmùa giải vừa qua.

Mặc dù chưa công bố sự lựa chọnhàng đầu cho hai bên cánh, nhưng Mourinho cũng đã úp mở về việc kêu gọi Kolarov(Lazio) và Maicon về Bernabeu. “Siêu hậu vệ” người Brazil vốn được Real theođuổi từ lâu và chắc chắn sự có mặt của nhà cầm quân người Bồ Đào Nha sẽ giúp họsớm hoàn tất thương vụ đình đám này.

Maicon được hầu hết chuyên gia vàngười hâm mộ thừa nhận là hậu vệ phải hay nhất thế giới hai mùa vừa qua, thậmchí anh còn đẩy Alves lên ghế dự bị ở ĐTQG, mặc cho cầu thủ Barcelona cũng thuộcdạng có “số má”. Những pha lên bóng tốc độ, dũng mãnh và khả năng chớp thời cơghi bàn của Maicon rất thích hợp với Real. Chưa kể, anh cũng là một hậu vệ “rắnmặt” rất khó vượt qua.

Hé lộ "11 chàng trai" của Mourinho

11 chàng trai của Mourinho

Trong quá khứ, Mourinho đã có“tiền án” rút ruột đội bóng cũ, mà trường hợp của Derlei và Nuno Valente (sangPorto); Ricardo Carvalho và Ferreira (sang Chelsea), Quaresma (sang cả Inter vàChelsea) là những ví dụ điển hình. Vì thế, nếu ông tiếp tục thành công trongviệc lôi kéo Maicon cũng không phải điều gì quá bất ngờ.

Được biết, Inter định giá Maiconkhoảng 35 triệu euro, nhưng Real chỉ đưa ra mức phí 25 triệu euro. Trở ngại này,cùng với việc Man City quyết tâm đưa Maicon về nước Anh, sẽ là trở ngại lớn củađội bóng Hoàng gia.

Theo Phong Hải
Bongda24h



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.