Henry khuyên Fabregas nên ở lại Arsenal

Trước những tin đồn xung quanh việc Fabregas có thể chuyển sang đầu quân cho Barcelona, tiền đạo Thierry Henry cho rằng tương lai tốt đẹp nhất của tiền vệ người TBN là ở sân Emirates.

Trước những tin đồn xung quanhviệc Fabregas có thể chuyển sang đầu quân cho Barcelona, tiền đạo Thierry Henrycho rằng tương lai tốt đẹp nhất của tiền vệ người TBN là ở sân Emirates.  

Mùa hè năm 2007, Henry quyết định rờiArsenal để đầu quân cho Barcelona và “Titi” đã nhanh chóng đánh mất phong độtrong hai mùa liên tiếp. Dù góp công lớn trong “cú ăn ba” của Barcelonatrong năm 2009 nhưng có thể khẳng định, chuỗi ngày ở Nou Camp của Henrykhông thể sánh bằng hồi anh khoác áo Arsenal.

Henry khuyên Fabregas nên ở lại Arsenal
Henry mong Fabregas hãy ở lại Arsenal

Do vậy, trước thông tin đàn em CescFabregas đang được Barcelona ve vãn, Henry khuyên tiền vệ 23 tuổi này không nênđi vào vết xe đổ của chính anh. Tại World Cup 2010, hình ảnh Cesc mặc áo Barcatrong lễ ăn mừng được đưa khắp mặt báo TBN. 

Henry khuyên Fabregas nên ở lại Arsenal

Phía Arsenal chưa chấp nhận mức giá 30triệu bảng mà CLB xứ Catalan đưa ra. Trong tình cảnh này, Henry mong Fabregashãy ở lại: “Thật khó để nói ra điều này bởi tôi từng là cầu thủ Barca, nhưngtôi lại yêu Arsenal. Tôi vẫn ao ước một lần nữa được khoác áo CLB này. 

Là một CĐV Arsenal, tôi luôn muốnFabregas ở lại Arsenal bởi cậu ấy luôn được ưu ái đặc biệt ở sân Emirates. Tôicũng hiểu Cesc muốn được trở lại CLB quê hương và mọi thứ do cậu ấy quyết định”. 

Sau khi rời Barcelona, Henry muốn tìm kiếmthử thách mới với CLB New York Red Bulls ở MLS (Mỹ). Tuy nhiên, ao ước của ngôisao 32 tuổi là sẽ được trở lại Arsenal: “Khi giã từ sự nghiệp, tôi vẫn muốnđược cống hiến cho Arsenal bởi tôi yêu CLB này. 

Trước mắt, tôi muốn cống hiến hết mìnhcho New York Red Bulls và cùng CLB này lên ngôi vô địch MLS. Sau đó, tôi mớinghĩ đến việc khác”. Thứ Năm tới, Red Bulls của Henry sẽ có trận giao hữuvới Tottenham và đó là cơ hội để Henry thể hiện đẳng cấp trong màu áo CLB mới. 

Theo Dântrí



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.