Hết tiền, VĐV thể dục Romania làm gái mại dâm

Florica Leonida từng là một trong những tên tuổi đáng tự hào nhất của làng thể thao Romania đã bị báo chí phát hiện là một gái bán dâm chuyên nghiệp.

Florica Leonida từng là một trong những tên tuổi đáng tự hào nhất của làng thể thao Romania đã bị báo chí phát hiện là một gái bán dâm chuyên nghiệp.

VĐV thể dục dụng cụ sinh năm 1987 đã giành chức vô địch giải trẻ thể dục dụng cụ trẻ châu Âu năm 2002 ở nội dung cầu thăng bằng. Cũng trong năm này, Florica còn đoạt thêm ba tấm HCB giải trẻ châu Âu ở nội dung dành cho đồng đội, toàn năng và biểu diễn trên sàn.

Sau khi có được chút danh hiệu, Florica đã chia tay sự nghiệp năm 2007 bởi chấn thương liên miên. Theo đó, người đẹp đã tới Đức sinh sống và làm việc. Cô gái 25 tuổi nói với gia đình là sang đó làm HLV thể dục.


Tuy nhiên, mới đây, người thân và bạn bè Leonida đã "chết điếng" khi phát hiện những tấm ảnh khỏa thân đầy khiêu khích của Florica trên các trang báo khiêu dâm tại Đức. Theo Bild, những ngày đầu tiên cô nàng đã theo nghiệp hướng dẫn viên thể dục nhưng do cuộc sống quá khó khăn nên Florica buộc phải bán thân nuôi miệng.


Sau khi những bức ảnh trên được đăng tải tràn lan trên mạng, bố mẹ Leonida mới tá hỏa. Ông George, bố của Florica không kìm được nỗi buồn: "Tôi không biết nói gì ở thời điểm này. Hiện tại gia đình chúng tôi đang rất xấu hổ. Có lẽ cả gia đính sẽ sang Canada định cư, nơi anh trai tôi đang sống".


Về phần mình, Florica cho rằng đó không phải là mình và cô cho biết đang sống rất hạnh phúc với người bạn trai ở Đức.

Chùm ảnh về Florica Leonida khoe thân đầy khiêu khích

Theo BongdaPlus


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.