Hình ảnh nóng bỏng của sao quyền Anh và bồ

Siêu mẫu nội y Izabel Goulart và nhà vô địch quyền Anh AndersonSilva vừa cùng nhau xuất hiện tình tứ trên tạp chí Istoe Gente, Brazil.

Siêu mẫu nội y Izabel Goulart và nhà vô địch quyền Anh AndersonSilva vừa cùng nhau xuất hiện tình tứ trên tạp chí Istoe Gente, Brazil.

Izabel Goulart, sinh năm 1984, là siêu mẫu nội y nổi tiếngngười Brazil. Cô từng hợp tác với các hãng nội y danh tiếng thế giới nhưVictoria"s Secret hay Armani. Với thân hình gợi cảm Izabel thườngxuyên được mời chụp ảnh bìa cho các tạp chí như FHM, Vogue, Numero haySports Illustrated. Người đẹp 27 tuổi đang hẹn hò với tuyển thủ Nga DiniyarBilyaletdinov - tiền vệ chạy cánh của Spartak Moscow từng thi đấu cho Everton.

Anderson Silva, 37 tuổi, là võ sĩ đang giữ đai vô địch quyềnAnh tổng hợp hạng trung thế giới. Võ sĩ người Brazil được nhiều người biết đếnvới biệt danh "The Spider" (Người nhện).

Izabel Goulart và Anderson Silva vừa cùng nhau xuất hiện rấttình tứ trên tờ tạp chí Istoe Gente, Brazil trong vai trò người mẫuảnh.

Theo Ngôi Sao



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.