HLV Riedl có cơ hội trở lại đội tuyển Indonesia

Những diễn biến mới nhất trong nội bộ nền bóng đá xứ vạn đảocho thấy nhiều khả năng vị thuyền trưởng người Áo sẽ trở lại dẫn dắt đội tuyểnquốc gia nước này.

Những diễn biến mới nhất trong nội bộ nền bóng đá xứ vạn đảocho thấy nhiều khả năng vị thuyền trưởng người Áo sẽ trở lại dẫn dắt đội tuyểnquốc gia nước này.

Trong một cuộc họp quy tụ hầu hết các quan chức cấp cao trongnền bóng đá Indonesia của Ủy ban tái thiết bóng đá quốc gia (KPSI) vào thángtrước, đã thống nhất thừa nhận Ủy ban này là cơ quan quyền lực cao nhất của nềnbóng đá Idonesia, đồng thời bầu cựu Tổng thư ký Liên đoàn bóng đá Indonesia(PSSI), ông La Nyalla Mattalitt làm người lãnh đạo mới của Ủy ban.

HLV Riedl có cơ hội trở lại đội tuyển Indonesia
Cựu HLV đội tuyển Việt Nam, Alfred Riedl. Ảnh: AFP

Phát biểu trên báo Jakarta Globe, tân chủ tịch KPSI,La Nyalla cho biết: “Ông Alfred Riedl đã nhận lời dẫn dắt đội tuyển Indonesia.Chúng tôi đặt mục tiêu cho ông ấy là chức vô địch AFF Suzuki Cup vào tháng 12năm nay. Ông ấy có thể bắt tay vào công việc huấn luyện ngay lập tức và lựa chọnnhững cầu thủ tốt nhất ở hai giải vô địch quốc gia Indonesian Super League vàIndonesian Premier League”.

Tháng 7 năm ngoái, HLV Riedl đã bị sa thải bởi chủ tịch LĐBĐIndonesia, Djohar Arifin chỉ sau một cuộc họp với các quan chức điều hành của tổchức này. Sau khi bị PSSI sa thải tháng 7 năm ngoái, HLV Riedl đã có một thờigian làm giám đốc kỹ thuật cho đội tuyển Lào và U23 Lào.

Vào lúc này, những rắc rối liên quan tới LĐBĐ Indonesia đã điqua, mặc dù còn rất nhiều vấn đề gây chia rẽ liên quan đến tương lai đội tuyểnIndonesia cũng như chiến dịch tham gia giải Vô địch bóng đá Đông Nam Á vào cuốinăm nay.

Về phía LĐBĐ Indonesia, chủ tịch Djohar từ chối trả lời về sựtrở lại của HLV Riedl. Ông Djohar đã có cuộc gặp với Bộ trưởng Bộ thanh niên vàthể thao, với yêu cầu giúp đỡ hàn gắn những rạn nứt của Liên đoàn cũng như hòagiải các phe phái trong nền bóng đá nước này.

Theo Vnexpress



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.