Hòa Minzy úp mở cảm xúc khi biết tin Công Phượng đi Nhật "du học"

Trên trang cá nhân, Hòa Minzy chia sẻ dòng status ngắn gọn nhưng ẩn chứa nhiều thông điệp trước tin Công Phượng xuất ngoại vào năm 2016.

Trên trang cá nhân, Hòa Minzy chia sẻ dòng status ngắn gọn nhưng ẩn chứa nhiều thông điệp trước tin Công Phượng xuất ngoại vào năm 2016.

Không còn là những thông tin đồn thổi, phía HAGL xác nhận Công Phượng sẽ khoác áo CLB Hollyhock, hiện đang chơi tại J. League 2 từ mùa giải tới. 

Theo đó, mức phí mượn Công Phượng rơi vào khoảng 100.000 USD (khoảng 2,2 tỷ đồng) kèm mức lương khoảng 60 triệu/tháng. Theo giải thích của bầu Đức, ông quyết định để Công Phượng xuất ngoại vì chân sút Nghệ An đã phải chịu quá nhiều áp lực từ mọi phía trong năm 2014 cho đến khi kết thúc V.League.

2 copy-5db6e-262e6
Công Phượng phải đối mặt với rất nhiều áp lực trong suốt hơn 1 năm qua.

“Năm nay thì bị soi mói đủ chuyện từ trong sân bóng cho tới cuộc sống đời thường. Thậm chí việc cậu ta đeo bông tai cũng bị chỉ trích. Một thằng bé mới 19, 20 tuổi đời, làm bất cứ việc gì cũng bị soi mói đủ điều thì làm sao trưởng thành được”- bầu Đức phân trần.

Không nói thẳng ra, nhưng một trong những rắc rối khác bên ngoài sân cỏ mà bầu Đức không muốn Công Phượng vướng vào đó là mối quan hệ tình cảm với ca sĩ Hòa Minzy. Mặc dù chưa một lần công khai, nhưng người hâm mộ rất dễ đoán cặp đôi này đã yêu nhau.

Không lâu sau khi thông tin Công Phượng sang Nhật chơi bóng từ năm 2016 được phía HAGL xác nhận, Hòa Minzy đã chia sẻ dòng status ngắn gọn “Không sao đâu” trên trang facebook cá nhân. Dòng status ngắn gọn, nhưng đầy ấn ý của cô ca sĩ Quán quân Học viện ngôi sao 2014.

Hoa-262e6
Hòa Minzy muốn nói cô bình thản trước thông tin Công Phượng sẽ sang Nhật thi đấu vào năm 2016.

Đội chiếc mũ đôi giống Công Phượng, Hòa Minzy muốn gửi thông điệp rằng cô sẽ vượt qua được mọi thứ và bạn trai có thể yên tâm dốc sức cho chuyến xuất ngoại sắp tới. Nhiều fan của Hòa Minzy cũng chúc cô ca sĩ người Bắc Ninh và Công Phượng sẽ vượt qua được thử thách này.

1-262e6
Nhiều fan chúc cặp đôi này sẽ vượt qua được thử thách.

Kể từ sau khi tấm hình Công Phượng và Hòa Minzy “khóa môi” nồng nàn gây xôn xao dư luận, câu chuyện tình cảm của cặp đôi này rất được quan tâm. Sợ ảnh hưởng tới sự nghiệp của con, cả bố và mẹ của Công Phượng đều đã lên tiếng nhắc nhở tiền đạo người Nghệ An.

Công Phượng sang Nhật, có thể mối quan hệ giữa anh và Hòa Minzy sẽ ít bị soi mói hơn. Tuy nhiên, khoảng cách xa xôi cũng có thể là một thử thách với cặp đôi này và nếu vượt qua, Công Phượng và Hòa Minzy sẽ chứng minh họ đến với nhau do trái tim dẫn đường chỉ lối.

Theo Trí thức trẻ



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.