Hồng Sơn mang bệnh án tới sân tập

Chiều qua (56), thủ thành Hồng Sơn nhận được kết luận của bệnhviện về chấn thương của mình

Chiều qua (5/6), thủ thành Hồng Sơn nhận được kết luận của bệnhviện về chấn thương của mình.

Theo kết quả chụp phim, Hồng Sơn bị viêm bánh chè đầu gối.Trước đó, thủ thành người Nghệ An tái phát chấn thương này trong trận đấu giữaHà Nội T&T và Đà Nẵng (vòng 20 V-League).

Hồng Sơn mang bệnh án tới sân tập
Hồng Sơn đi xế hộp để mang hồ sơ bệnh án gặp HLV Phan Thanh Hùng. Ảnh: Thế Ngọc

Rất đau đớn và đi lại khó khăn nhưng Hồng Sơn vẫn được HLVPhan Thanh Hùng giữ lại trong danh sách tập trung đội tuyển, chờ theo dõi đếnngày lên đường sang Trung Quốc. Chiều qua, sau khi có kết luận từ bệnh viện,phim chụp chấn thương của Hồng Sơn tiếp tục được bác sĩ đội tuyển Nguyễn TrọngHiền kiểm tra.

Ông Hiền cho biết với chấn thương này, Sơn sẽ phải nghỉ ngơi,không được vận động mạnh. Từng có ý định cho Hồng Sơn đi cùng đội sang TrungQuốc nhưng không muốn mạo hiểm với chấn thương của học trò, HLV Phan Thanh Hùngđã quyết định cho thủ môn này ở lại Việt Nam.

Như vậy, trong hai trận giao hữu gặp Trung Quốc và Hong Kongsắp tới, tuyển Việt Nam chỉ có hai thủ môn Mạnh Dũng và người vừa gọi lên thayHồng Sơn, thủ môn Thanh Bình của Đà Nẵng.

Kết quả từ bệnh viện cũng đã giúp Hồng Sơn xóa tan nghi ngờtrốn tuyển. Hôm qua, Hồng Sơn cũng có mặt trên sân tập để chúc các đồng đội thiđấu tốt trong hai trận giao hữu tới.

Theo Ngôi Sao



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.