Ibra tới Bernabeu, Kaka "dạt" về Nou Camp?

Để giấc mơ hội ngộ Ibra trở thành hiện thực, Jose Mourinho, người được toàn quyền quyết định chính sách chuyển nhượng, đã đưa ra ý tưởng đổi Kaka lấy “phù thủy” Bắc Âu.

Để giấc mơ hội ngộ Ibratrở thành hiện thực, Jose Mourinho, người được toàn quyền quyết định chínhsách chuyển nhượng, đã đưa ra ý tưởng đổi Kaka lấy “phù thủy” Bắc Âu.

Từ ngày đặt chân tới Santiago Bernabeu, JoseMourinho đã tỏ rõ thái độ không hài lòng với hàng công hiện tại củaReal. Chiến lược gia người BĐN đã yêu cầu BLĐ phải làm mọi cách chiêu mộbằng được Didier Drogba hoặc Diego Milito. Tuy nhiên, dù đã rất cố gắng,Perez và cộng sự không làm sao thuyết phục nổi Chelsea và Inter Milan“nhả” tiền đạo trụ cột.
Ibra tới Bernabeu, Kaka "dạt" về Nou Camp?
Đến ngày hôm qua, Mourinho lại đưa ra ýtưởng khác trong việc bổ sung lực lượng trên hàng công: Chiêu mộ ZlatanIbrahimovic của đại kình địch Barcelona. Trên lý thuyết, thương vụ nàyhoàn toàn không hề… phi hiện thực.

Nói vậy bởi chiến lược gia người BĐN nóirõ rằng ông sẵn sàng gán Kaka để đổi lấy cậu học trò cũ. Cần phải nhắclại rằng trước đó, Perez đã hứa sẽ để Mourinho toàn quyền quyết địnhtrong khâu chuyển nhượng. Mặt khác, Ibra vừa trải qua một mùa giải khôngthành công ở Nou Camp, chịu sự chỉ trích nhiều hơn là nhận những lờikhen ngợi.

Thế nhưng, tham vọng của Mourinho lại có nguy cơ tan thành mây khói màlý do không hoàn toàn xuất phát từ mối thâm thù giữa hai đội. Cho tớithời điểm này Barca vẫn chưa có bất kì phản ứng nào liên quan tới đềnghị… hấp dẫn của Real. Nguy cơ lần này xuất phát từ phía… Ibrahimovic.Ở những lần phỏng vấn vừa qua, “Phù thuỷ” Bắc Âu đã hơn 1 lần tuyên bốsẽ tiếp tục gắn bó với Barca, bất chấp cơ hội đá chính bị đe doạ nghiêmtrọng sau khi David Villa chuyển tới.

Kaka tới Nou Camp còn Ibra “dạt” về Bernabeu, có lẽ thương vụ này chỉ cóthể xảy ra trong mơ!

Theo Xzone



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.