Inter Milan: Milito đi, Torres đến?

Inter Milan vừa trải qua mùa giải đại thành công với cú ăn 3 vĩ đại. Nhưng niềm vui đó chưa thật trọn vẹn vì ngay sau đêm "kỳ diệu" tại Bernabeu, BLĐ, các cầu thủ đã phải nói lời tạm biệt với vị thuyền trưởng vô cùng tài ba Jose Mourinho.

Inter Milan vừa trải qua mùa giải đại thành công với cú ăn 3 vĩ đại. Nhưng niềmvui đó chưa thật trọn vẹn vì ngay sau đêm "kỳ diệu" tại Bernabeu, BLĐ, các cầuthủ và đặc biệt là những interista đã phải nói lời tạm biệt với vị thuyền trưởngvô cùng tài ba Jose Mourinho.

Có thể không chỉ  Mourinho nói lời chia tay vớinửa xanh thành Milan mà cả những công thần như Maicon hay Diego Milito cũng sẽtheo gót người thầy đến với Madrid. Nếu Milito gia nhập "dải ngân hà" thì có lẽInter sẽ phải nhanh chóng tìm người thay thế "hoàng tử ếch". Fernando Torres làsự lựa chọn hoàn hảo cho vị trí đó vào lúc này.

Inter Milan: Milito đi, Torres đến?

Ngày rời Anfield của "El Nino" không còn xa

Sau sự ra đi của JoseMourinho, chủ tịch của Inter Milan Massimo Moratti đang cố gắng đưa về SanSiro một nhà cầm quân có tên tuổi đủ sức duy trì thành công thời hậuMourinho. Một vài cái tên đã được đưa ra đáng chú ý là HLV trưởng đội tuyểnAnh Fabio Capello và chiến lược gia người Tây Ban Nha Rafa Benitez. Sau khicó những nguồn tin cho rằng việc "chèo kéo" Capello sẽ không đi đến đâu saukhi Don Fabio đã đồng ý tiếp tục dẫn dắt Tam Sư sau World Cup 2010, có lẽgiờ đây Inter sẽ dồn hết tâm sức để đưa Rafa Benitez đến với Milan.

Khả năng Rafa Benitez rời Anfieldlà khá sáng khi ông vừa trải qua một mùa giải thất vọng cùng quỷ đỏ vùngMerseyside cùng với đó là những bất đồng với 2 đồng chủ tịch Tom Hicks và GeorgeGillett khi ông sẽ chỉ được cấp từ 5 đến 15 triệu bảng để đầu tư cho mùa bóngmới. Benitez đến với Inter rất có thể sẽ kéo theo  chân sút Torres cũng sẽ vềvới sân San Siro.

Torres cũng vừa trải qua một mùagiải bết bát với Liverpool. Với riêng cá nhân, dù vẫn là chân sút số 1 củaLiverpool nhưng hiệu suất ghi bàn của Torres đã giảm sút đáng kể so với mùa bóngtrước đó do chấn thương. Dù sao Torres vẫn là một tiền đạo đẳng cấp và với tìnhhình đầy bất ổn ở Anfield như hiện nay việc cây săn bàn người Tây Ban Nha nàytìm một bến đỗ mới cho mình sẽ là điều không quá ngạc nhiên.

Nếu việc Milito rời Inter Milantrở thành hiện thực chắc hẳn các CĐV không muốn Eto trở thành "chú báo cô đơn"trên hàng công khi không có được một đối tác đáng tin cậy. Fernando Torres hoàntoàn có thể kết hợp với Eto để trở thành cặp song sát mới ở đội bóng thànhMilan. Liệu với cái tài của mình chủ tịch Massimo Moratti sẽ "rước" được thầytrò Rafa Benitez - Fernando Torres về với sân San Siro?

Theo Bongda24h



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.