Irina quyến rũ chết người, Ronaldo "tít" trên giường

Vừa khoe siêu xe xong, "ông hoàng" selfie lại tung ảnh giường chiếu, trong khi người tình cũ Irina Shayk hờ hững đến bỏng mắt...

Vừa khoe siêu xe xong, "ông hoàng" selfie lại tung ảnh giường chiếu, trong khi người tình cũ Irina Shayk hờ hững đến bỏng mắt , còn người yêu tin đồn Maja Darving vừa ăn chuối vừa khoe vẻ sexy khó cưỡng...

Cristiano Ronaldo bẽ mặt vì bị hủy vai trong bộ phim tiếng tăm sắp bấm máy? Theo phản ánh là như vậy nhưng anh chàng kiêu hãnh không bao giờ để lộ ra điều đó.

Irina, Ronaldo, CR7, Bồ, Real, Nga

Và để chứng tỏ "cái tôi" của mình, siêu sao người Bồ lập tức "trưng" cho thiên hạ thấy siêu xe mới tậu - chiếc Ferrari màu trắng cáu cạnh tuyệt đẹp, cùng kiểu "pose" hình cực teen. Ronaldo đã có 2 hay 3 chiếc Ferrari nhưng anh vẫn tậu thêm một cái nữa, có giá vào khoảng 320.000 bảng.

Ngoài chỉn chu làm đẹp bề ngoài, chân sút Real có thú sưu tập xe hơi. Ước tính lúc này, anh chàng sở hữu khoảng 20 chiếc, với những BMW, Porsche, Lamborghini, hay Bentley đều có ít nhất 1,...

Ronaldo quả không hổ danh "ông hoàng" selfie, bởi chỉ ít giờ sau khi khoe siêu xe mới, ông bố 1 con còn đơn thân gối chiếc, lại làm thêm 1 "pô", "tit" trên giường trước khi chào mọi người đi ngủ.

Irina, Ronaldo, CR7, Bồ, Real, Nga

Trong khi đó, dù Ronaldo và trăm nghìn đàn ông biết vẻ đẹp khó cưỡng của Irina Shayk thì vẫn cứ phải ngạc nhiên về sự hấp dẫn mới lạ mà cô mang lại. Với cô nàng, không bao giờ có sự nhàm chán mà chỉ có thể là "đốn tim" quý ông ngày một nhiều thêm.

Irina, Ronaldo, CR7, Bồ, Real, Nga

Trẻ trung và cũng vô cùng gợi cảm là hình ảnh của bạn gái tin đồn của Ronaldo, cô nàng 19 tuổi Maja Darving. Siêu mẫu Đan Mạch vừa ăn chuối vừa khoe dáng trước biển!

Irina, Ronaldo, CR7, Bồ, Real, Nga

Bởi Ronaldo đẹp trai, tài giỏi và giàu có nên anh lúc nào cũng sẵn người đẹp vây quanh. Nhưng thực tế anh vẫn đơn thân gối chiếc.

Theo VietNamNet



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.