Italia đón tin dữ từ "người giữ đền"

Thủ môn Gianluigi Buffon sẽ khôngthể tham gia trận đấu giữa Italia và New Zealand vào Chủ Nhậttới do chứng thoát vị tái phát.

Thủ môn Gianluigi Buffon sẽ khôngthể tham gia trận đấu giữa Italia và New Zealand vào Chủ Nhậttới do chứng thoát vị tái phát.

Italia đón tin dữ từ "người giữ đền"

Thủ thành đắt giá nhất thế giớiđã bị thay ra trong trận đấu mở màn World Cup của ĐT Italiatrước ĐT Paraguay do chứng thoát vị của anh tái phát. Theo bácsĩ Enrico Castellacci, thủ môn Gianluigi Buffon sẽ không thểtham gia trận đấu tới giữa Italia và New Zealand.

“Hiện tại, cậu ấy vẫn đang cảm thấy rất đau đớn vì thế chúngtôi chưa thể biết được cậu ấy có thể tiếp tục thi đấu đượchay không. Buffon mong muốn tiếp tục được thi đấu tại World Cupvà chúng tôi sẽ cố gắng hết sức để giúp cậu ấy sớm trở lại”,Enrico Castellacci tiết lộ.

Italia đón tin dữ từ "người giữ đền"
Buffon sẽ vắng mặt trong trận đấu với New Zealand

Trong trường hợp Buffon không thể thi đấu trong trận đấu tới,vị trí của anh sẽ được thay thế bởi Federico Marchetti. Tuynhiên, một vấn đề khiến các CĐV của Italia lo ngại là thủ mônđang thi đấu cho Cagliari này có rất ít kinh nghiệm thi đấu quốctế khi đây mới là lần đầu tiên anh thi đấu tại World Cup. Vìthế, các CĐV của đội bóng áo Thiên thanh đang rất mong chờ vàosự hồi phục của Buffon.

Ngoài ra, chấn thương bắp chân của Andrea Pirlo cũng khiếnHLV Marcello Lippi rất lo lắng. Tuy nhiên, bác sĩ Castellaccicho biết chấn thương của tiền vệ chơi cho AC Milan đang có nhữngtiến triển tích cực.

“Chấn thương Andrea Pirlo đang có dấu hiệu phục hồi rất khảquan. Hiện tại, cậu ấy đang tập luyện theo một giáo án riêng.Nhiều khả năng cậu ấy có thể thi đấu từ lượt trận cuối củavòng bảng” - bác sĩ Castellacci khẳng định.

Theo Nguyễn Lập
VTC



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.