Joe Cole muốn tới Old Trafford

Hãy cùng chúng tôi điểm qua những tin tức chuyển nhượng nổi bât nhất trong ngày từ làng bóng đá châu Âu.

Hãy cùngchúng tôi điểm qua những tin tức chuyển nhượng nổi bât nhất trong ngày từ làngbóng đá châu Âu.

Joe Cole muốn tới Old Trafford

* Yaya Toure chuẩn bị gia nhập Man City:Tờ Daily Mirror của nước Anh khẳng định Barcelona và Man City đã đạtđược thoả thuận chuyển nhượng tiền vệ người Bờ Biển Ngà, Yaya Toure với mứcphí 27 triệu bảng. Hiện các bác sĩ của đội bóng nước Anh đã bay tới Nam Phiđể tiến hành cuộc kiểm tra sức khoẻ Yaya Toure theo thông lệ ngay tại nơiđóng quân của Bờ Biển Ngà trong thời gian thi đấu ở World Cup 2010. Người emcủa trung vệ Kolo Toure hiện cũng đang thi đấu cho Man City sẽ ký bản hợpđồng kéo dài 4 năm và mức lương là 90.000 bảng/tuần.

* Joe Cole lựa chọn MU làm bến đỗ tiếp theo: Thứ 4 tuần tới, tiền vệngười Anh sẽ chính thức trở thành cầu thủ tự do sau khi hợp đồng với Chelseahết hạn. Có rất nhiều đội bóng ở Anh muốn có được sự phục vụ của Joe Cole vàtheo nguồn tin mới nhất, có vẻ cầu thủ 28 tuổi này muốn khoác áo Nửa đỏthành Manchester. Rõ ràng đẳng cấp và kinh nghiệm của Joe Cole hoàn toànthuyết phục được Sir Alex nhất là khi MU chẳng phải tốn một xu nào.

Joe Cole muốn tới Old Trafford

Joe Cole quyết định chọn MU?

* Arsenal nhắm Renat Yanbaev thay cho GaelClilcy: Trước sự nhòm ngó của nhiều ông lớn với hậu vệ phải người Pháp,Clichy, HLV Arsene Wenger đã chuẩn bị sẵn phương án thay thế trong trườnghợp Clichy ra đi. Thực ra, Giáo sư người Pháp không hề muốn bán Clichy songnếu nhận được một lời đề nghị hợp lý thì nhiều khả năng, ông sẽ đổi ý. Vàhậu vệ phải người Nga, Renat Yanbaev được coi là ứng cử viên thay thế xứngđáng nhất. "Tai mắt" của Wenger ở nước Nga đánh giá rất cao cầu thủ 26 tuổihiện đang thi đấu cho Lokomotiv Moscow.

* Man City kiên trì đeo bám James Milner:Sau khi bị Aston Villa thẳng thừng từ chối lời đề nghị trị giá 20 triệu bảngdành cho James Milner,  Man City vẫn không từ bỏ tham vọng sở hữu tiền vệ cánhphải thi đấu ngày một lên chân này. Theo đó, họ sẽ nâng mức giá hỏi mua lên mức25 triệu bảng, số tiền xem ra có thể thuyết phục được HLV Aston Villa, MartinO"Neil. Dự kiến sau khi ĐT Anh kết thúc World Cup 2010, Man City sẽ lại một lầnnữa đặt vấn đề với đội chủ sân Villa Park về James Milner.

* Hâu vệ mới nổi của Hà Lan thu hút được sựquan tâm của các đại gia: Van Der Wiel đang được đánh giá là cầu thủ trẻsáng giá nhất hiện nay của xứ sở hoa Tulip. Sự nghiệp của chàng hậu vệ trẻ nàythăng tiến rất nhanh. Mới 22 tuổi nhưng  Van Der Wiel đã là trụ cột của đội bónghàng đầu Hà Lan, Ajax được vài năm. Anh cũng nhanh chóng được triệu tập vào ĐTQGvà đang là sự lựa chọn số 1 của HLV Bert Van Marwijk cho vị trí hậu vệ phải.Trong cả hai trận đấu vừa qua của Hà Lan ở World Cup 2010,  Van Der Wiel đều rasân ngay từ đầu và thi đấu trọn vẹn cả 90 phút. Hiện tại, có hàng loạt ông lớnđang rất quan tâm đến Van Der Wiel gồm Bayern Munich, Manchester City, Arsenal,Juventus, Barcelona, Real Madrid và Inter Milan.

* Juventus ra sức củng cố đội hình: Từ khinhận chức HLV trưởng Juventus, Luigi Del Neri rất tích cực tìm kiếm những gươngmặt mới bổ sung cho đội hình "Bà đầm già" nhằm mục tiêu giúp Juve trở lại Top 4Serie A vào mùa tới. Hai cái tên mới nhất xuất hiện trong danh sách của Juve làtiền đạo Gilardino và tiền vệ Hernanes đến từ Brazil. Del Neri rất ngưỡng mộ tàinăng của tuyển thủ Italia, Gilardino nhưng Fiorentina sẽ không chịu nhả chân sútnày nếu không nhận được một món tiền lớn. Tuy nhiên Juve hy vọng họ sẽ thuyếtphục được Viola giảm giá. Ngoài ra, theo người đại diện của Hernanes, tiền vệ 25tuổi người Brazil đang thi đấu cho một CLB trong nước (Sao Paolo) thì Juve làđội bóng duy nhất của châu Âu có ý định nghiêm túc với Hernanes.

Theo Bóng đá 24h



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.