Juve "săn" tiền đạo: Dzeko không được thì Forlan

Trước thời điểm World Cup 2010 khởi tranh đã có tin là Juve để mắt tới Forlan nhưng mọi chuyện khi ấy vẫn chỉ là những đồn đoán xa xôi. Bây giờ vụ này một lần nữa lại được hâm nóng.

Trước thời điểm World Cup 2010 khởi tranhđã có tin là Juve để mắt tới Forlan nhưng mọi chuyện khi ấy vẫn chỉ lànhững đồn đoán xa xôi.  Bây giờ vụ này một lần nữa lại được hâm nóng.

Cái tên Diego Forlan lại được nhắc đến trên trang nhất của tờTuttosport số ra hôm nay trong bối cảnh Juve chưa đạt được bất cứ bướctiến nào trong vụ Dzeko.
Juve "săn" tiền đạo: Dzeko không được thì Forlan
Atletico sẵn sàng nhượng lại Forlan cho Juve nhưng phải có điều kiện
Chân sút người Uruguay vừa trải qua mộtWorld Cup rất thành công với cá nhân anh mà danh hiệu QBV dành cho "Cầuthủ xuất sắc nhất giải" do FIFA trao tặng. Theo Tuttosport loan tải thìAtletico Madrid sẵn sàng nhượng lại Diego Forlan cho Juve dưới dạng traođổi cầu thủ và Juve phải trả thêm tiền vì ai cũng thấy là Forlan đã chơihay thế nào trên đất Nam Phi nên giá thị trường của anh đã tăng lên.

Cụ thể, Atletico Madrid được cho là muốn Juve đổi Iaquinta cho họ và trảthêm 10 triệu euro nữa để có Forlan. Tuy nhiên, khả năng này không dễxảy ra vì Iaquinta là một người Italia và Juve không muốn bán anh. Hômqua, Del Neri tuyên bố là Juve còn thiếu 4 cầu thủ nữa bao gồm một tiềnvệ cánh, một hậu vệ cánh, một trung vệ và một tiền đạo nếu một trongnhững chân sút hiện tại rời sân Olimpico ra đi.

Nhưng ai sẽ ra đi thì điều đó đến giờ lạitrở nên khó đoán vì có tin nói rằng chính Del Neri đã nói rằng ông muốnTrezeguet ở lại trong khi các quan chức Juve vẫn không đả động gì tớiAmauri.

Juve "săn" tiền đạo: Dzeko không được thì Forlan

Trong lúc cuộc tìm kiếm một chân sút đẳngcấp mới vẫn chưa đâu vào đâu, tờ Gazzetta dello Sport loan tin làSissoko và Trezeguet sẽ ở lại Juve, tạm thời chấm dứt những đồn đoán vềchuyển đi hay ở của họ. Bản thân cả Sissoko lẫn Trezeguet cũng đều tuyênbố là họ muốn ở lại Torino.

Ngay cả trường hợp của Camoranesi tưởngđã chắc chắn gia nhập Olympiakos thì tạm thời bây giờ lại không đi đâucả. Juve muốn bán Camoranesi để kiếm ít tiền trước khi tiền vệ 34 tuổinày mãn hạn hợp đồng vào mùa hè 2011 nhưng Olympiakos lại đổi ý vào phútchót với việc quay sang ký hợp đồng với tuyển thủ quốc gia Đan MạchDennis Rommedahl thay vì lựa chọn tiền vệ đã luống tuổi của Juve.

Camoranesi chưa có "đầu ra", còn "Nedved mới" Krasic thì vẫn một mực nóirằng anh chỉ muốn đến Juventus bất chấp những lời mời chào hấp dẫn củaMan City. CSKA Moskva có vẻ đã xuôi với mức giá 18 triệu euro mà độibóng Anh sẵn sàng trả, nhưng Krasic lại không hứng thú gì với một cuộcphiêu lưu như thế. Vấn đề là Juve lại mới chỉ chấp nhận trả 14 triệueuro cho Krasic mà thôi và con số này thì CSKA Moskva vẫn cứ "lắc đầuquầy quậy".

Theo Thể thao Văn hóa




Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.