Kagawa yêu diễn viên phim khiêu dâm

Tân binh MU khiến nhiều đồng đội 'mắt tròn mắt dẹt' khi hẹn hò với cô đào đồng hương chuyên đóng phim người lớn, Ameri Ichinose.

Tân binh MU khiến nhiều đồng đội 'mắt tròn mắt dẹt' khi hẹn hò với cô đào đồng hương chuyên đóng phim người lớn, Ameri Ichinose.

Ở Nhật Bản, Ameri Ichinose đang nổi lên như là một trong những diễn viên được chú ý nhất trong nền công nghiệp phim người lớn. Ameri Ichinose sinh năm 1987, sở hữu gương mặt xinh xắn cùng số đo ba vòng 85-51-85. Cô đào 24 tuổi còn được nhiều người biết đến với các nghệ danh Ayaka Misora hay Erika Kurisu.

Kagawa đang hẹn hò với nữ diễn viên phim người lớn Ameri Ichinose. Ảnh: SG.

Theo giới thạo tin, Kagawa quen Ichinose thông qua người anh trai Haru của người đẹp. Haru vốn là một fan của Kagawa và trong một lần gặp gỡ, anh này đã giới thiệu em gái cho cựu ngôi sao Dortmund. Cặp đôi bắt đầu hẹn hò trong thời gian Kagawa vẫn còn thi đấu tại Bundesliga nhưng cho tới nay mối quan hệ này mới được nhiều người biết đến.

Với việc Kagawa vừa gia nhập đội chủ sân Old Trafford, MU nói riêng và Premier League nói chung sẽ có thêm một nàng WAGs mới, xinh đẹp, quyến rũ. Tuy nhiên, theo báo giới Anh điều này cũng sẽ tạo không ít áp lực lên HLV Ferguson và các nàng WAGs khác. Chiến lược gia người Scotland sẽ phải cầu mong cho Kagawa không mải "gần gũi" bạn gái mà bỏ bê tập tành hay gặp những chấn thương không đáng có.

Để tìm một bức hỉnh 'đủ vải' của Ameri Ichinose trên mạng không phải là chuyện dễ. Ảnh: SG.

Trong khi đó, các cô vợ và bạn gái của sao MU sẽ phải để ý tới "nửa kia" của mình nhiều hơn bởi biết đâu Ameri Ichinose sẽ giới thiệu cho họ thêm một vài diễn viên phim người lớn nữa từ xứ sở Phù tang. Từ trước tới nay, các sao MU nhiều lần dính vào các scandal sex và lo ngại của các nàng WAGs không phải là không có cơ sở.

Theo Ngôi Sao



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.