Kaka từ chối về lại Brazil

Nhà vô địch La Liga muốn se duyên ngôi sao thất sủng cho một tên tuổi lớn ở giải vô địch Brazil, nhưng bị Kaka khước từ.

Nhà vô địch La Liga muốn se duyên ngôi sao thất sủng cho một tên tuổi lớn ở giải vô địch Brazil, nhưng bị Kaka khước từ.

Vị thế của Kaka tại sân Bernabeu được đích thân Mourinho và Giám đốc điều hành Sanchez thông báo trong cuộc gặp ở Bernabeu hôm kia. Theo đó, Real chỉ có thể cho Kaka một suất dự bị và nếu không chấp nhận thực tế này, ngôi sao 29 tuổi có thể tự do tìm bến đỗ mới.

Theo tờ Marca, Real nhận được một số lời đề nghị về Kaka từ Brazil và hôm qua, đã gợi ý với ngôi sao người Brazil về việc gia nhập Corinthians. CLB bang Sao Paulo này đang nổi như cồn trong làng bóng đá Nam Mỹ với chức vô địch Brazil năm ngoái và vừa đăng quang ở Copa Libertadores 2012. Họ cũng là lựa chọn của các danh thủ lớp đàn anh của Kaka như Ronaldo hay Roberto Carlos khi bộ đôi này hồi hương sau những năm dài chinh chiến ở châu Âu.

Corinthians muốn có Kaka ngay trong hè này và sẽ sử dụng anh như một quân bài chiến lược cho mục tiêu tạo tiếng vang ở giải FIFA Club World Cup 2012 ở Tokyo cuối năm nay, rồi bảo vệ ngôi báu ở Brazil và Nam Mỹ.

Tuy nhiên, Kaka đã bác bỏ đề xuất của Real và khẳng định vẫn muỗn ở lại hoàn tất ba năm cuối hợp đồng với mức lương 9 triệu euro mỗi năm. Theo Marca, tiền vệ người Brazil khẳng định anh vẫn còn ấp ủ nhiều tham vọng trong sự nghiệp đỉnh cao khi trở lại xuất phát điểm là Sao Paulo, CLB đã đào tạo và lăng xê anh.

Kaka cũng nói thẳng rằng anh không quan tâm tới việc sang Bắc Mỹ chơi bóng như David Beckham, Thierry Henry, Nesta hay Rafael Marquez...

Theo Vnexpress



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.