Kẻ cuồng sex Collymore gây thêm scandal

Sau thời gian im hơi lặng tiếng, cựu tiền đạo lắm tài nhiều tật Stan Collymore lại lên mặt báo bởi scandal. Lần này là bê bối “ăn ốc” không chịu “đổ vỏ”.

Sau thời gian im hơi lặng tiếng, cựu tiền đạo lắm tài nhiều tật Stan Collymore lại lên mặt báo bởi scandal. Lần này là bê bối “ăn ốc” không chịu “đổ vỏ”.


Kristy Gallacher, một trong số những nạn nhân tố cáo Collymore


BỒ BỤNG BẦU LÀ “BIẾN”
Trong ngày Premiership 2012/13 hạ màn, NHM xứ sương mù vẫn phải tốn thời gian bàn tán về Stan Collymore. Cựu chân sút nổi tiếng của Liverpool lại gây rắc rối bởi thói nghiện “ghi bàn” vô độ ngoài sân cỏ của mình.

Scandal tình ái mới nhất của Collymore vừa bị phanh phui trên tờ The Sun số ra hôm qua. Nạn nhân đứng ra bóc mẽ ngôi sao từng 3 lần khoác áo ĐT Anh này có tên Hayley Wilson.

Cô gái 25 tuổi nhẹ dạ cả tin bị Collymore dụ dỗ vào một khách sạn ở Manchester. Với một “sát thủ tình trường” đáng sợ như Collymore, chỉ cần con mồi đồng ý theo anh bước chân vào sảnh khách sạn là kể như “xong phim” rồi.


Bằng chứng hẹn hò giữa Collymore và Hayley


Theo những gì Hayley kể lể trên The Sun, sau vụ thậm thụt với nhau trong khách sạn kể trên, cô đã dính bầu. Cô còn mang thai đôi. Hayley cứ ngây thơ tin rằng Collymore sẽ tăng trách nhiệm gấp đôi khi hay tin anh sắp đón cùng lúc hai đứa con.

Nhưng không, cựu tiền đạo 42 tuổi lạnh lùng tuyên bố: “Thân ai người nấy lo”. Collymore viện cớ anh còn phải chung thủy với vị hôn thê của mình để phủi bỏ hoàn toàn trách nhiệm với Hayley và cái thai đôi trong bụng cô.


Collymore thời còn mặn nồng với Ulrika


KẺ CUỒNG SEX BỆNH HOẠN
Khóc lóc kể lể này nọ, may ra Hayley chỉ có thể kiếm được chút tiền (bán bí mật đời tư ngôi sao) từ The Sun mà thôi. Chứ cô đừng hòng trông chờ Collymore chăm lo cho mình. Để đến nỗi bị lừa tình như vậy, Hayley chỉ có thể tự trách mình quá nhẹ dạ. Bởi trên xứ sương mù, chẳng ai còn lạ thói cuồng sex vô độ đến bệnh hoạn của Collymore.

Từng nổi đình nổi đám trong màu áo Nottingham Forest, Liverpool và Aston Villa, Collymore không khó khăn trong việc chinh phục các bóng hồng. Danh sách những người đẹp qua tay anh có thể kể đến các ngôi sao truyền hình Sara Cox, Kristy Gallacher, Davina McCall, Ulrika Jonsson và các siêu mẫu Sophie Dahl, Lotta Farley, Estelle Williams… Vẫn biết “sao” Premiership “sát gái” xưa nay quá nhiều. Song Collymore không lẫn vào đâu ở khoản dính vào ai cũng gây scandal.

Thời cặp với Ulrika, anh từng tung chân đá thẳng vào đầu chân dài người Thụy Điển này trong một quầy bar ở Paris hồi năm 2008. Ulrika sợ “chạy mất dép” luôn từ đó. Bị bỏ rơi, Collymore định đem bán clip sex của anh và Ulrika (họ tự quay “làm kỷ niệm” trong kỳ nghỉ ở Jamaica). Ulrika sau đó phải vất vả nhờ tòa án can thiệp vụ này.


Collymore trong phim “Bản năng gốc” phần 2


Ly hôn với Estelle năm 2007 chưa lâu, anh đã dọa giết cô vợ cũ này. Collymore còn dọa “đốt cả nhà Estelle”.
Cưa đổ cả tá bóng hồng như vậy, Collymore vẫn cuồng sex đến độ anh thường xuyên lái xe đi rong trong đêm, gạ gẫm gái lạ làm tình nơi công cộng. Thú bệnh hoạn này chỉ bại lộ khi anh dính bẫy một cặp phóng viên của tờ News of the World (đóng giả làm “đối tác” của anh) hồi năm 2004.

Collymore từng phải đi cai nghiện sex. Nhưng sau scandal mà Hayley vừa tố trên The Sun thì có lẽ “bệnh” của anh đúng là vô phương cứu chữa…

Cho Eriksson “hưởng sái”
Sau khi chia tay Collymore, Ulrika Jonsson đã khiến báo giới tốn không ít giấy mực về cuộc tình với cựu HLV Sven-Goran Eriksson của ĐT Anh. Eriksson cũng là chuyên gia lừa tình. Nhưng so với Collymore thì chưa ăn thua gì.

Collymore đóng “Bản năng gốc”
Collymore từng đóng một vai phụ trong phần 2 của phim “Bản năng gốc”. Đạo diễn Michael Caton-Jones của “Basic Instinct 2” quả là biết nhìn người.

Theo Bongda


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.