Kháng cáo bất thành, Ribery lỡ CK Champions League

Mọi hy vọng mong manh của Bayern cũng như Ribery về việc xin giảm ántreo giò đã thất bại.

Mọi hy vọng mong manh của Bayern cũng như Ribery về việc xin giảm ántreo giò đã thất bại. Kết luận cuối cùng của Tòa trọng tài thể thao(CAS) khẳng định tiền vệ người Pháp sẽ phải ngồi ngoài trận Chung kếtChampions League sắp tới với Inter Milan…

Cánh cửa cuối cùng đã khép lại! Đã không có bất ngờ ngọt ngào nào xảy ravà Franck Ribery sẽ phải thực hiện đầy đủ án treo giò 3 trận của UEFA chopha vào bóng thô bạo với Lisandro Lopez tại trận Bán kết.

Đây là một tin rất buồn không chỉ với riêng Ribery mà còn là của các CĐVBayern Munich nhưng lại là tín hiệu vui cho Inter Milan.

Đang trong lúc ngập tràn hy vọng đoạt cú “ăn ba” lịch sử, thầy trò VanGaal sẽ bị tổn thương không nhỏ bên hành lang trái một khi “gã mặt sẹo”không thể ra sân. Như vậy, trong trận đấu cuối cùng của mùa giải tới đây,“Hùm xám” chỉ còn “bay” với 1 cánh là Robben. 

Kháng cáo bất thành, Ribery lỡ CK Champions League

Ribery và Bayern đã phải nhận một phán quyết không mong muốn

Một khi mục tiêu người Hà Lan đã bị nhận diện, sẽ rất khó để anh “diễn”được trước bộ tứ tiền vệ cơ bắp của Inter và càng ít cơ hội xuyên qua hàngthủ lừng danh của nhà VĐ Serie A. Nhưng có lẽ đó cũng là số phận đồng thờilà cơ hội nữa để “Hùm xám” chứng tỏ bản lĩnh của mình.

Thông báo chính thức của  CAS khẳng định: “Tòa trọng tài thể thao đãtruyền đạt quyết định cuối cùng của mình về đơn kháng cáo của CLB BayernMunich và Franck Ribery về quyết định được đưa ra bởi cơ quan giải quyếtkháng cáo của UEFA ngày 5/5/2010.

Những nội dung đó đã được chuyển tới hội đồng của CAS gồm ông BernhardWelten (người Thụy Sỹ) – chủ tịch, tiến sỹ Stephan Netzle (Thụy Sỹ) và tiếnsỹ Andras Gurovits (Thụy Sỹ). Hôm nay, một buổi điều trần đã được tổ chứctại trụ sở của CAS để các bên và đại diện pháp luật của họ trình bày. 

Và hội đồng của CAS quyết định bác bỏ kháng cáo đồng thời xác nhận ántreo giò 3 trận của cơ quan kháng cáo UEFA áp dụng đối với cầu thủ FranckRibery của Bayern Munich. Theo đó, cầu thủ nêu trên sẽ không được tham dựtrận Chung kết Champions League 2010. Lý do của quyết định này sẽ được CAScông bố trong vài ngày tới”. 

Theo Thanh Tùng
Kháng cáo bất thành, Ribery lỡ CK Champions League



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.