Không chờ nổi bầu Kiên, ngoại binh chọn bến đỗ mới

Nếu bản hợp đồng với Bình Dương thành công, Kavin Bryan có thể tỏa sáng với sự giúp sức của các ngôi sao như Philani, Vũ Phong

Nếu bản hợp đồng với Bình Dương thành công, Kavin Bryan có thể tỏa sáng với sự giúp sức của các ngôi sao như Philani, Vũ Phong

Kavin không thể chờ bầu Kiên và quay sang đàm phán với Bình Dương. Ảnh: BĐP.

Nằm trong kế hoạch nâng tầm ngoại binh cho mùa giải mới của CLB Hà Nội nhưng ngay sau khi bầu Kiên bị bắt giam, tiền đạo Kavin đã chuyển sang đàm phán với Bình Dương.

Cùng với Ansah, Kavin Bryan được bầu Kiên mời chào về đầu quân cho CLB Hà Nội trong mùa giải mới. Ngay sau trận đấu với chính Hải Phòng, bầu Kiên đã đặt lịch ăn tối và đàm phán hợp đồng với tuyển thủ Jamaica này. Tuy nhiên, đột ngột, đêm hôm trước, bầu Kiên bị bắt giam và Kavin đành tính hướng đi cho mình.

Bình Dương cũng chủ động liên hệ và mong muốn chiêu mộ Kavin cho mùa giải mới để thay thế cho tiền đạo Fortune trong mùa giải mới. Tuy nhiên, tiền đạo từng 8 lần khoác áo tuyển Jamaica, ghi một bàn thắng này lại muốn tiếp tục là đồng đội của Edmund Ansah bởi cả hai thi đấu rất ăn ý với nhau từ hồi khoác áo SLNA, Hải Phòng cũng như chơi thân với nhau ngoài đời.

Chính vì vậy, anh quyết định làm việc với bầu Kiên trước. Nhưng bây giờ, Kavin phải đổi kế hoạch và anh có ngay đối tác là Bình Dương, trong khi, Ansah đã về Ghana nghỉ và chờ đợi những cuộc điện thoại.

Kể từ khi sang chơi ở V-League, Kavin được đánh giá là một tiền đạo đẳng cấp. Mùa 2011, trong màu áo SLNA, tiền đạo Jamaica này được coi là phát hiện, với 7 bàn thắng sau 10 trận và đóng góp phần quan trọng vào chức vô địch của đội bóng xứ Nghệ. Mùa bóng năm nay, dù ở trong đội hình yếu của Hải Phòng, Kavin cũng có 5 bàn sau 15 trận.

Theo Bongdaplus


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.