Không được gia hạn, Vidic muốn rời MU tới Real

Không được gia hạn hợp đồng mới trong mùa Hè này, trung vệ Nemanja Vidic nhiều khả năng sẽ rời Manchester United để tới Real Madrid thi đấu.

Không được gia hạn hợpđồng mới trong mùa Hè này, trung vệ Nemanja Vidic nhiều khả năng sẽ rờiManchester United để tới Real Madrid thi đấu.

Gia nhập sân Old Trafford vào năm 2006với giá 7 triệu bảng, Vidic nhanh chóng được tăng lương lên mức 70.000bảng/tuần một năm sau đó. 

Tuy nhiên, so với người đá cặp trungvệ là Rio Ferdinand với 110.000 bảng/tuần thì mức lương của cựu cầu thủSpartak Moscow vẫn còn quá khiêm tốn. 

Không được gia hạn, Vidic muốn rời MU tới Real
Nemanja Vidic có thể rời MU vì không được gia hạn hợp đồng

Chính bởi vậy, do tiếp tục thi đấu kháấn tượng trong những mùa giải qua, Vidic mong muốn được gia hạn hợp đồng mớivà mức lương thưởng hấp dẫn hơn để có thể toàn tâm toàn ý gắn bó với đội.

Tuy nhiên, cho tới thời điểm này, BLĐMU vẫn không có bất kỳ động thái nào muốn gia hạn hợp đồng với trung vệngười Serbia mà chỉ tập trung tổ chức các chuyến du đấu tại Bắc Mỹ hoặc châuÁ tới đây. 

Không được gia hạn, Vidic muốn rời MU tới Real

Và theo báo giới xứ sở Sương mù chohay, điều đó đã khiến Vidic vô cùng thất vọng và anh đã ngỏ ý muốn rời OldTrafford để tới Real Madrid. Thậm chí Vidic còn bật mý, mức giá để anh cóthể ra đi vào khoảng 18 triệu bảng.   

Được biết tân HLV trưởng Jose Mourinhorất ngưỡng mộ trung vệ này và muốn có được anh ở trung tâm hàng phòng ngựbên cạnh mục tiêu đang săn đón Ashley Cole (Chelsea). 

Trong khi đó, với MU, nếu Vidic cươngquyết ra đi thì đây có thể là thiệt thòi không nhỏ cho Quỷ đỏ trong nỗ lựccạnh tranh chức VĐ giải Ngoại hạng mùa tới nhất là khi Rio Ferdinand vẫnchưa thực sự hồi phục trở lại sau chấn thương.

Theo Dân trí



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.