Klinsmann dự đoán Tây Ban Nha sẽ vô địch World Cup

Huyền thoại của bóng đá Đức Juergen Klinsmann tin rằng ĐT Tây Ban Nha sẽ vô địch World Cup 2010 nếu họ tiếp tục thể hiện được phong độ như ở Euro 2008, nơi họ đã đăng quang một cách thuyết phục.

Huyền thoại của bóng đá Đức Juergen Klinsmanntin rằng ĐT Tây Ban Nha sẽ vô địch World Cup 2010 nếu họ tiếp tục thể hiện đượcphong độ như ở Euro 2008, nơi họ đã đăng quang một cách thuyết phục.

Với tư cách là ĐKVĐ châu Âu cùng với một phong độ ấntượng trong hai năm qua, nhiều chuyên gia nhận định rằng Tây Ban Nha là ứng cửviên hàng đầu cho chức vô địch thế giới bên cạnh Brazil. Người mới nhất đánh giárất cao các nhà ĐKVĐ châu Âu là cựu HLV ĐT Đức, Juergen Klinsmann.

Klinsmann dự đoán Tây Ban Nha sẽ vô địch World Cup

Ông đã nhận định với hãng tin AP: “Nếu TâyBan Nha có thể tái hiện lại phong độ như họ đã từng thể hiện tại Euro 2008,họ sẽ rất khó bị đánh bại”.

Về các nhà đương kim vô địch thế giới Italia, Klinsmann, người từng cùng ĐTĐức thất bại trước “Squadra Azzurra” tại bán kết World Cup 2006 trên sânnhà, cho rằng đội bóng của Marcello Lippi là một bí ẩn tại giải đầu lần này.“Tôi không nghĩ họ còn mạnh như cách đây 4 năm. Họ là một bí ẩn tại WorldCup lần này”, Klinsmann nhận xét.

Klinsmann cũng cho rằng ĐT Đức có thể lọt vào bán kết lần thứ hai liên tiếpdưới sự dẫn dắt của Joachim Loew, dù huyền thoại một thời của bóng đá Đứcvẫn bày tỏ sự lo ngại về sự thiếu vắng của nhạc trưởng Michael Ballack vìchấn thương trong khi đội hình của Mannschaft tỏ ra thiếu kinh nghiệm thiđấu quốc tế.

Sẽ rất khó khăn với ĐT Đức khi chúng tôi thiếu vắng người dẫn đầuBallack. Chúng tôi luôn nằm trong số 6, 7 hay 8 đội mạnh nhất mỗi khi bướcvào một giải đấu lớn và sự kỳ vọng dành cho chúng tôi cũng rất lớn. Tôi tinrằng ĐT Đức có thể lọt vào bán kết”, Klinsmann khẳng định.

Theo Thể thao Văn hoá



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.