Leandro vái trọng tài Võ Minh Trí

Sau khi Công Vinh có hành động quỳ lạy trọng tài Vũ Bảo Linh, giờ đến lượt Leandro vái trọng tài Võ Minh Trí.

Sau khi Công Vinh có hànhđộng quỳ lạy trọng tài Vũ Bảo Linh, giờ đến lượt Leandro vái trọng tài VõMinh Trí.

Trận đấu giữa HN T&T và XM.HPđã diễn ra thực sự quyết liệt với phần thắng nghiêng về đội bóng đất Cảng.Sau hiệp 1 chơi ăn miếng trả miếng, tấn công đẹp mắt, sang đến hiệp 2, cầuthủ 2 đội chuyển sang dùng “kung-fu” để đấu với nhau.

Leandro vái trọng tài Võ Minh Trí

Trận đấu đã diễn ra rất quyết liệt

Để hạ nhiệt những cái đầunóng, trọng tài Võ Minh Trí đã phải rút ra cả thảy 8 thẻ vàng. Ngay phút thứ5, John Wole là người “mở hàng” đầu tiên và đến phút thứ 89, Văn Biển làngười “chốt hạ” số thẻ vảng trên sân. Sỹ Cường, Văn Nam, Okon, Đức Thắng,Hoàng Max, Trọng Nghĩa là những cái tên khác phải nhận thẻ vàng.

Nếu như ở các trận đấu củaV-League có giải thưởng cho cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu thì Bùi TrọngNghĩa xứng đáng được nhận giải thưởng này. Lên công về thủ, Nghĩa “chém” đãthi đấu với một nhiệt huyết cao độ. Chính cú solo ngoạn mục của Trọng Nghĩa(điều rất hiếm gặp ở 1 hậu vệ) qua 3-4 cầu thủ của HN T&T ở cuối trận đãbuộc Văn Biên phải phạm lỗi, và tình huống này đã dẫn đến bàn thắng ấn địnhchiến thắng 2-1 cho đội bóng đất Cảng.

Leandro vẫn thể hiện được vaitrò nhạc trưởng của XM.HP ở trận đấu này. Bên cạnh trình độ kĩ thuật vượttrội cùng những pha bóng “không tưởng”, Leandro giờ đây còn mắc “bệnh” tiểuxảo, thường xuyên khiêu khích cầu thủ đối phương, thường xuyên cự nự vớitrọng tài. Trong một tình huống không hài lòng với quyết định của trọng tàichính Võ Minh Trí, Leandro đã có hành động chắp hai tay “vái” trọng tài.

Leandro vái trọng tài Võ Minh Trí

Leandro chắp 2 tay vái trọng tài (ảnh: Hoàng Mão)

Hành động này có Leandro cómức độ nhẹ hơn so với hành động quì lạy trọng tài của Công Vinh, nhưng đócũng là một hành động phản cảm. Trọng tài Võ Minh Trí cũng đã bỏ qua khôngphạt lỗi phản ứng này của Leandro, một hành động đáng phải nhận thẻ vàng.

Tuy nhiên, Ban kỉ luật của VFF giờ đâythường xuyên xem kĩ băng hình của trận đấu để đưa ra những án phạt bổsung sau mỗi vòng đấu. Nếu như hành động “vái sống” trọng tài này củaLeandro bị Ban kỉ luật “soi”, đội trưởng của XM.HP có thể sẽ phải nhậnán kỉ luật.
 

Theo Zing.vn



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.